Chi phí cho 1 lần phá thai an toàn là một trong những mối bận tâm của nhiều chị em phụ nữ khi mang thai ngoài ý muốn và muốn bỏ thai vì điều kiện kinh tế của mỗi chị em là khác nhau. Vậy chi phí 1 lần phá thai hết bao nhiêu. Sau đây các chuyên gia phòng khám phụ khoa Khamphathaiantoan sẽ giải đáp giúp bạn.

Một bạn nam có gửi câu hỏi về phòng khám phụ khoa Khamphathaiantoan chúng tôi câu hỏi như sau: Cách đây 8 tuần cháu  có quan hệ với bạn gái nhưng do sơ suất nên không sử dụng bao cao su giờ bạn gái cháu đã chậm kinh 6 tuần. Nhưng chúng cháu chưa thể kết hôn vì cả hai còn đang đi học, nên chúng cháu đã thống nhất là không giữ thai. Vậy có những phương pháp phá thai an toàn nào? chi phí cho 1 lần phá thai an toàn là bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu" ( Khánh Nam - Vĩnh Phúc).


Chi phí cho 1 lần phá thai hết bao nhiêu?

Các chuyên gia trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về phòng khám phụ khoa Khamphathaiantoan chúng tôi. Sau đây, các chuyên gia sẽ trả lời câu hỏi của bạn.
Đi đến quyết định phá thai là điều không hề dễ và phá thai ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản và tâm lý nữ giới. Thế nhưng, vì những lý do khách quan hay chủ quan mà nhiều chị em vẫn quyết định phá thai. Đây là cách giải quyết khi mang thai ngoài ý muốn nhanh chóng nhưng cần phải thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa, giàu kinh nghiệm và chất lượng đảm bảo, đầy đủ trang thiết bị nếu không bạn sẽ rất dễ mắc các biến chứng sau phá thai nguy hiểm.
Rất nhiều chị em phá thai không an toàn đã phải gánh chịu những hậu quả nặng nề như: thủng, rách tử cung, viêm nhiễm phụ khoa sau phá thai  do dụng cụ phá thai  không vô trùng. Cũng có nhiều trường hợp các bạn gái còn quá trẻ, thành tử cung mỏng mà lại phá thai nhiều lần khiến niêm mạc tử cung bị tổn thương nghiêm trọng, và mỏng có sẹo gây khó khăn cho việc thụ thai sau này. Do đó tỷ lệ vô sinh sau phá thai rất cao .

Các phương pháp phá thai an toàn

Phá thai hiện nay bao gồm các phương pháp là phá thai nội khoa và phá thai ngoại khoa:
Phá thai bằng thuốc áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi
Hút thai: áp dụng cho thai nhi nhỏ hơn 8 tuần tuổi. ­
Nạo thai: áp dụng với thai nhi có tuổi thai 8 ­- 12 tuần tuổi.
Phá thai bằng Kovax: Áp dụng với thai nhi có tuổi thai 12 tuần tuổi.
Theo như bạn mô tả thì hiện nay  bạn gái bạn đã mang thai 6 tuần, nếu thực sự muốn phá thai thì nên đi khám để biết tuổi thai một cách chính xác nhất , đồn thời các bác sĩ sẽ chẩn đoán tình trạng sức khỏe, các loại bệnh tật, siêu âm thai và làm các xét nghiệm cần thiết và lựa chọn một trong những phương pháp phá thai phù hợp nhất có thể phá thai bằng thuốc hay hút thai.

Về vấn đề chi phí cho 1 lần phá thai bao nhiêu tiền

Vấn đề chi phí cho 1 lần phá thai phụ thuộc vào bạn được sử dụng phương pháp phá thai nào? sẽ có mức giá riêng.

  • Nếu phá thai bằng thuốc thì chi phí phá thai bằng thuốc bao gồm các khoản chi phí  khám tổng quát, thuốc phá thai và một số chi phí về dịch vụ, tái khám…
  • Phá thai bằng nạo hút thai bạn sẽ cần lưu ý tới các khoản phí sau: ­ 

+ Phí kiểm tra trước thủ thuật: chi phí kiểm tra và làm một số xét nghiệm để xác định tuổi thai, vị trí thai xem có nằm trong tử cung hay không, chị em có mắc phải viêm nhiễm phụ khoa không…
+ Chi phí thực hiện thủ thuật: Mỗi phương pháp nạo hút có mức phí khác nhau, và tùy theo tuổi thai sẽ quyết định chi phí thủ thuật: nạo hút thai bằng thủ thuật truyền thống hay nạo hút thai không đau bằng ống siêu dẫn.
+ Phí tiêu viêm: Chống viêm nhiễm sau thủ thuật, chi phí mỗi người sẽ khác nhau.
Phí phát sinh: Nằm viện (nếu cần), chữa các bệnh phụ khoa nếu chị em bị viêm nhiễm và các dịch vụ phát sinh.
Các chuyên gia cũng nhắc nhở: chi phí cho 1 lần phá thai tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố nên không thể có mức giá nào cố định. Tuy nhiên, bạn không nên đặt nặng vấn đề chi phí mà nên chọn một bệnh viện hay phòng khám phá thai uy tín để đảm bảo an toàn cho bản thân. Nếu có thể giữ được thì 2 bạn nên cân nhắc lại vì phá thai có thể ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và tâm lý bạn nữ.
Nếu còn vấn đề gì thắc mắc các bạn có thể liên hệ tới số các chuyên gia sẽ giải đáp trực tiếp cho bạn.

Admin
Hiện nay có rất nhiều phòng khám phá thai an toàn ở Hà Nội. Vậy ở đó có những cách phá thai an toàn nào hiệu quả và nhanh nhất. Hãy contact me phathaiantoan711@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét