Sau khi bỏ thai là thời điểm cơ thể chị em phụ nữ rất nhạy cảm, cơ thể yếu, hệ miễn dịch cũng kém. Nếu không có một số giải pháp kiêng cữ nhất định thì người vô cùng khó khăn phục hồi. Vậy sau khi hút thai cần kiêng những gì?

Xem thêm:
  >> Hút thai có đau không?

Kiêng cữ sau phá thai

Kiêng cữ sau phá thai

Dân gian thường có câu: "Một lần sa bằng ba lần đẻ"; nạo thai hay sử dụng thuốc uống phá thai an toàn cũng vậy. Bởi vì thế, sau bỏ thai chị em phụ nữ cần có một số kiêng khem nhất định và cẩn thận theo sự chỉ định của những bác sĩ chuyên khoa Khám phá thai an toàn để nhanh chóng tái tạo và hạn chế một số biến chứng nguy hiểm bởi nạo hút thai dẫn đến. Cụ thể là:

Sau khi sử dụng phương pháp phá thai an toàn chị em được ở lại cơ sở y tế để nghỉ ngơi 1-2 h tái sinh sức khỏe và theo dõi xem có dấu hiệu gì thất thường không trước khi trở về nhà.
  • Bạn gái sẽ có hiện tượng ra máu nhưng không nhiều hơn kỳ kinh nguyệt. Có thể lúc đầu chị em vẫn còn cảm thấy mệt, tuy vậy, thai phụ không nên quá lo lắng, hãy nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ chất dưỡng chất, thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể.
  • Chị em không cần kiêng kị tắm gội hay kiêng quá rất nhiều loại đồ ăn bởi chỉ nên tắm gội, vệ sinh cá nhân bằng nước ấm và đặc biệt hạn chế ăn đồ ăn lạnh.
  • Để hoàn toàn là không còn thai thai phụ nên đợi 15 ngày sau bỏ thai thì đi đến bác sĩ khám lại bởi khi đó người mới giá hoóc môn HCG. Nếu thấy một số hiện tượng chảy máu rất nhiều và nhiều ngày, âm hộ tiết dịch và có mùi hôi, đau bụng, sốt, không có kinh phải trở lại bệnh viện để được kiểm tra ngay. Ngay cả lúc không có dấu hiệu gì không bình thường chị em cũng thì nên đi xét nghiệm lại sau nửa tháng nạo phá thai.
  • Nhằm để tránh các biến chứng của nạo phá thai, bạn nên đi khám bác sĩ theo đúng chỉ định để kiểm tra độ an toàn của dạ con và để các chuyên gia hướng dẫn cách phòng chống nhiễm trùng cũng như rối loạn nội tiết. Nữ giới cũng nên nhờ bác sĩ chuyên khoa tư vấn hướng dẫn cách phòng chống, tư vấn về một số giải pháp ngừa thai mai này.
  • Trong vòng 7 ngày sau khi nạo thai, chị em phụ nữ cần phải chú ý, quan tâm bồi dưỡng và chăm sóc sức khỏe, tránh những biến chứng có thể xảy ra, kiêng khem hút thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích.
  • Hạn chế quá stress,bạn nên tạo cho chính mình nguồn động viên tốt.
  • Tuyệt đối kiêng khem giao hợp tình dục sau phá thai: sau nạo hút thai 2-3 tuần chị em cần kiêng "yêu" tình dục bởi lúc đó cổ tử cung hơi mở, "yêu" tình dục sớm thì sẽ gây nên viêm nhiễm trầm trọng, thậm chí có thể là xuất huyết.
  • Nữ giới cũng cần phải lưu tâm quá trình dính bầu có khả năng tiếp diễn ngay trong kỳ kinh trước hết sau khi phá thai. Vì vậy, bạn gái nên dùng một số biện pháp ngừa thai lúc có quan hệ tình dục trở lại nhằm để Không nên mang bầu ngoài mong đợi.
Nếu các bạn còn những thông tin gì chưa biết thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất và tốt nhất nhé!
Categories: ,

Admin
Hiện nay có rất nhiều phòng khám phá thai an toàn ở Hà Nội. Vậy ở đó có những cách phá thai an toàn nào hiệu quả và nhanh nhất. Hãy contact me phathaiantoan711@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét