Phá thai có đau không là những vấn đề được rất nhiều bạn nữ quan tâm khi có ý định phá thai. Phá thai không bị đau là kỹ thuật, phương pháp được áp dụng nhiều tại các phòng khám đa khoa hiện nay. Và phương pháp này đảm bảo an toàn tuyệt đối mà không gây bất kỳ đau đớn nào cho chị em đồng thời bảo vệ niêm mạc tử cung không ảnh hưởng đến việc mang thai và sinh con sau này.

Phá thai không đau là gì?

Phá thai không đau là gì?

Phá thai có khả năng hiểu là quá trình áp dụng một vài cách để chấm dứt thời kì thai kỳ của bạn trước lúc đến kỳ sinh nở.

Phá thai không đau là kỹ thuật phá thai an toàn mới đình chỉ thai kỳ bằng biện pháp mặc ống hút siêu dẫn đưa vào buồng dạ con lấy cái thai ra. Kỹ thuật phá thai không cảm giác đau này có mặc kỹ thuật sóng siêu âm hiện đại, bác sĩ có thể để ý trực tiếp tình hình trong buồng tử cung trên màn hình và xác định chính xác khu vực túi thai mục đích để hút toàn bộ cái thai ra bên ngoài. với độ chuẩn xác cao phương pháp phá thai không đau bằng ống siêu dẫn trực quan giúp giảm nguy cơ mắc thủng tử cung hay sót nhau cho chị em và thậm chí không gây nên đau đớn cho chị em phụ nữ.

Phương pháp phá thai không đau sử dụng cho thai nhi nhỏ hơn 7 tuần tuổi và các thai phụ không mắc những bệnh giống thay đổi đông máu, các bệnh về tuyến thượng thận, bệnh tim mạch, thiếu máu, tiểu đường và cao huyết áp thường hay đang mắc phải những nhiễm trùng trầm trọng.

Phá thai có đau không?

Nhiều chị em vẫn còn thắc mắc hay băn khoăn không biết phá thai đau không? Câu trả lời đó là phá thai hoàn toàn không đau nếu bạn sử dụng phương pháp phá thai không đau bằng ống siêu dẫn trực quan. Vậy phương pháp này được thực hiện như thế nào?

Phương pháp phá thai an toàn không đau này được thực hiện như thế nào?

Đầu tiên chị em sẽ được gây mê, thuốc dẫn tới mê đối với một liều số lượng vừa đủ, thuốc này nhanh gọn lan tỏa trong hệ thống mạch máu phát huy công dụng để bạn gái có thể cảm thấy không đau mà vẫn có khả năng hiểu rõ quá trình làm.

Sau gây mê, thuốc đã từng phát huy tác dụng thì chuyên gia sẽ dựa theo một số hình ảnh của trong buồng dạ con để ý được trên màn hình, xác định khu vực của túi thai và từ từ cho ống siêu dẫn trực quan vào tử cung đẻ hút túi thai ra bên ngoài. Lúc thai nhi từng được hút ra phía ngoài, những chuyên gia sẽ kiểm tra lại để giữ gìn không sót nhau thai trong tử cung nữ giới, không nhằm để lại di chứng về sau.

Sau khi tiến hành xong phương pháp phá thai không đau, chị em sẽ được quan sát trong 30 phút không có gì thất thường phụ nữ có khả năng trở về nhà và tiếp tục đẻ hoạt và học tập giống thông thường, vì kỹ thuật này ít đe dọa tới bạn.
Ưu điểm phá thai bằng ống siêu dẫn trực quan

Ưu điểm của phương pháp phá thai không đau bằng ống siêu dẫn trực quan

Đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa các rủi ro, biến chứng

Trước khi giải pháp phá thai không đau bằng ống siêu dẫn ra đời, chị em thường phải chịu nhiều đau đớn về thể xác, trong khi phá bỏ thai rất dễ gây thủng tử cung và xuất huyết bởi phương pháp phá thai cổ xưa sử dụng ống dẫn bằng kim loại tương đối cứng, ngay cả lúc có thể quan sát bằng hình ảnh thì cũng chỉ có khả năng theo dõi được tình hình trong buồng tử cung mà không hề nhận biết được độ dày của thành tử cung nếu sơ ý dễ dẫn đến thủng dạ con. Ống kim loại lúc đưa vào trong dạ con có khả năng làm tổn thương những mô tử cung, biến loại tử cung, ống kim nhóm khó nhằm hút những túi thai nhỏ dễ gây sót nhau thai. Bởi vì thế sự ra đời của ống trực quan siêu dẫn sẽ xử lý được những Không nên trên.

Bỏ thai bằng phương pháp truyền thống thì các bác sỹ không theo dõi được phía trong khoang tử cung, trong cả việc làm thủ thuật dựa vào cảm giác của chuyên gia là chính phải vô cùng không dễ chính xác gây ra mức độ sót thai, thường nạo hút thai quá độ làm mỏng thành tử cung và dính khoang dạ con gây nguy hiểm tới việc mang thai và sinh sản sau này. Phá thai không đau bằng ống siêu dẫn thì một số bác sĩ có khả năng theo dõi tình trạng trong buồng tử cung, vị trí túi thai thì nên nạo thai chuẩn xác, giảm những rủi ro.

Bệnh nhân nhanh chóng phục hồi

Sử dụng phương pháp bỏ thai không đau bằng ống siêu dẫn trực quan giảm thiểu nguy cơ bị tổn thương cho bạn gái nên chị em mau chóng tái sinh sau phương pháp. chị em phụ nữ có nguy cơ nghỉ ngơi tại vùng 30 phút sau khi đấy trở về nhà. Sau 1 tháng thì sức khỏe hồi phục chắc chắn.

Không gây đau đớn cho chị em

Do trong quá trình thực hiện phương pháp nữ giới được gây tê cục bộ, thời gian thực hiện phương pháp ngắn thì phải không dẫn tới cảm giác đau, chị em phụ nữ bớt cảm giác lo lắng hoảng sợ.

Không nong tử cung- bảo vệ tử cung, không gây sẹo

Sẹo tử cung chủ yếu là nguyên do là bào thai không thể bám vào thành tử cung và sảy thai ở lần có bầu sau. Phương pháp bỏ thai không cảm giác đau bằng ống siêu dẫn sử dụng ống cực nhỏ (đường kính 3mm) nhập khẩu từ nước ngoài, đưa vào khoang tử cung mà không cần phải nong tử cung dưới sự giúp sức của công nghệ trực quan thấy chuẩn xác khu vực túi thai xóa bỏ túi thai hoàn toàn. Phương pháp được tiến hành bởi vì những chuyên gia có chuyên môn, độ chính xác cao thì nên không gây ra vết thương tử cung và một số mô xung quanh không nhằm lại sẹo.

Nếu muốn biết thêm thông tin về bỏ thai không đau đớn và một vài thắc mắc không giống sự liên quan đến sức khỏe sinh sản chị em phụ nữ có nguy cơ đến tại phòng khám chất lượng để được lời khuyên miễn phí.

Admin
Hiện nay có rất nhiều phòng khám phá thai an toàn ở Hà Nội. Vậy ở đó có những cách phá thai an toàn nào hiệu quả và nhanh nhất. Hãy contact me phathaiantoan711@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét