Có thai lại ngay sau khi hút thai lưu có làm sao không là một trong rất nhiều thắc mắc của chị em phụ nữ hiện nay. Dưới đây là câu hỏi của bạn Thanh Hà gửi về cho các chuyên gia chúng tôi về vấn đề này đồng thời các chị em cũng sẽ được giải đáp những thắc mắc rõ hơn qua thông tin dưới đây.

"Thưa bác sĩ chuyên khoa, cháu năm nay 24 tuổi mới nạo hút thai lưu được 3 tháng dạo này cháu mới phát hiện lại có  thai được 1 tháng, bởi vợ chồng cháu cũng sơ xuất không dùng biện pháp bảo vệ vì không nghĩ sau phá thai khả năng có thai lại cao như vậy. Cháu sợ mới nạo hút thai lưu mà có thai lại ngay thì ảnh hưởng tới thai nhi. Bác sĩ có lời khuyên nào để cho cháu biết có thể giữ thai lại mà không ảnh hưởng đến sức khỏe hay không? Cháu xin cảm ơn!" ( Thanh Hà - Vĩnh phúc).

Có thai lại ngay sau khi hút thai lưu có làm sao không?
Cảm ơn câu hỏi của Thanh Hà đã gửi về cho phòng khám về vấn đề này, những chuyên gia Khám phá thai an toàn ở Hà Nội cho biết, sau khi nạo hút thai lưu chị em phải chịu tổn thương lớn cả về mặt sức khỏe và tinh thần nên cần có một khoảng thời gian nhất định để phục hồi sức khỏe.

Sau khi hút thai lưu bao lâu thì nên có thai trở lại?

Những nữ giới sau khi nạo thai chỉ có khả năng có thai quay trở lại khi máu kinh xuất hiện và căn cứ vào thể trạng cũng giống cơ địa của mỗi chị em mà chu kỳ kinh nguyệt quay trở lại sớm hơn hay trễ hơn.

Thường thì sau thực hiện nạo thai an toàn tại những phòng khám chuyên khoa uy tín, thì chỉ khoảng 15 ngày sau nạo hút thai cho tới 1 tháng chức năng buồng trứng mới hoạt động trở lại, nội mạc tử cung được tái tạo, trứng bắt đầu phóng noãn chín và rụng như bình thường, nếu gặp tinh trùng thì sẽ thụ tinh còn không thì sẽ hình thành vòng kinh. Theo một số bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa thì thời điểm thích hợp để có thai lại sau khi hút thai là 3 tháng. Đây là thời gian vừa đủ nhằm người bạn tái sinh và nội mạc tử cung tái sinh lại bình thường.

Do đó, sau mới nạo phá thai lưu bạn thì phải sử dụng những phương pháp ngừa thai mục đích để tránh có thai. để khoảng thời gian 4 - 5 tháng mới nên mang thai lại .

Có thai lại ngay sau khi hút thai lưu có làm sao không?

Sau hút phá thai lưu nhiều bạn quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe nhưng lại xem nhẹ việc phòng ngừa mang thai nên việc có thai ngay sau khi hút thai là chuyện dễ hiểu.

Với trường hợp của cháu Hà, cháu mới hút thai lưu được 3 tháng, lại mới phát hiện có thai nên cháu cũng đừng lo lắng quá vì như thế sẽ đe dọa tới sức khỏe của cả mẹ và bé. Trong trường hợp này cháu chắc chắn có thể giữ lại em bé. Để đảm bảo an toàn cho cả 2 mẹ con, cháu phải thực hiện khám và kiểm tra tổng quát của cả thai nhi và cháu. Khi đi khám, bác sĩ sẽ nhận biết được sự khác thường qua thăm khám tổng quát, từ đó có biện pháp giải quyết tốt nhất.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia về có thai lại ngay sau khi hút thai lưu có làm sao không. Nếu còn những thắc mắc hay vấn đề gì mong muốn giải quyết thì có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn tốt và nhanh nhất.
Categories: ,

Admin
Hiện nay có rất nhiều phòng khám phá thai an toàn ở Hà Nội. Vậy ở đó có những cách phá thai an toàn nào hiệu quả và nhanh nhất. Hãy contact me phathaiantoan711@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét