Bên cạnh những kỹ thuật bỏ thai bằng thuốc hay còn gọi là phá thai bằng thuốc được áp dụng cho thai có độ tuổi thai dưới 49 ngày tuổi, nạo hút thai áp dụng cho chị em mang bầu chưa quá 8 tuần, nạo phá thai tiến hành khi bào thai tuổi thai không quá 12 tuần. Còn đối với thai trên 12 tuần thì thực sự phải bỏ với một phương pháp khác, đó là liệu pháp bỏ thai Kovax. Vậy phá thai bằng Kovax là như thế nào và có đau không?
Phá thai bằng kovax có đau không?
Phá thai bằng kovax có đau không?

Phá thai bằng kovax là như thế nào?

Phá thai là hoạt động đình chỉ thai nghén, đưa thai nhi ra khỏi dạ con trước lúc tới kỳ sinh đẻ.

Phá thai bằng Kovax là thủ thuật được thực hiện khi thai có tuổi thai trên 12 tuần tuổi. Theo liệu pháp phá thai này thì bác sĩ sẽ đặt túi nước vào buồng dạ con của thai phụ nhằm gây ra kích thích tử cung co bóp tống xuất bào thai ra phía ngoài. Trong trường hợp này chuyên gia sẽ tiêm chất oxytocin để kích thích dạ con co bóp nhằm để chuyển dạ và đẩy thai và nhau thai ra bên ngoài.

Về mức độ tai biến và đe dọa tới sức khỏe của chị em ở các giải pháp bỏ thai khác nhau thì còn phụ thuộc không ít vào trình độ của bác sĩ chuyên khoa, cơ hội vô khuẩn, trường hợp thai nhi , kỹ thuật thực hiện và thể trạng thai phụ,...

Song có một việc hoàn toàn rằng tuổi thai càng rất lớn thì nguy cơ dẫn đến biến chứng, hậu quả càng cao. Bởi vậy, để hút thai an toàn thì cần phải tiến hành tại những phòng khám chuyên khoa , bệnh viện và phòng khám phá thai an toàn chuyên về sản phụ khoa tin cậy, chuyên gia có chuyên môn cao và cơ hội vô trùng tuyệt đối mục đích để có nguy cơ xử trí được những biến chứng có khả năng diễn ra trong khi tiến hành biện pháp.

Cùng tìm hiểu thêm về:

Phá thai bằng Kovax có đau không?

Bất kì kỹ thuật phá thai nào cũng sẽ gây ra cảm giác đau đớn nhất định, kỹ thuật phá thai bằng Kovax cũng không ngoại lệ. Không chỉ vậy, kỹ thuật bỏ thai này dùng bỏ thai to thì phải chị em sẽ có đau đớn một chút. Nếu thai nhỏ thì có thể dùng kỹ thuật bỏ thai không đau đớn bằng ống trực quan siêu dẫn.

Phá thai là biện pháp có thể dẫn đến không ít nguy hiểm cho tính mạng và sức khỏe thai phụ, vì vậy nhằm đảm bảo an toàn thì tốt nhất bạn nên phá thai khi thai còn nhỏ, tránh để gây nguy hiểm tới sức khỏe và đặc biệt là giảm cảm giác đau.

Tốt hơn hết, trước khi bạn phá thai thì nên cân nhắc và suy nghĩ thật kỹ xem có khả năng sinh đẻ được không. Còn nếu bạn không đủ khả năng thì nên xem dùng biện pháp phá thai nào là an toàn, không đau nhất, bởi một số chuyên gia quyết định và tùy thuộc vào tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe của nữ giới.

Admin
Hiện nay có rất nhiều phòng khám phá thai an toàn ở Hà Nội. Vậy ở đó có những cách phá thai an toàn nào hiệu quả và nhanh nhất. Hãy contact me phathaiantoan711@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét