Sau khi nạo hút thai không thấy ra máu là bệnh như thế nào vì thời gian qua các chuyên gia lời khuyên Khamphathaiantoan nhận được nhiều vấn đề cần lời khuyên của phụ nữ về tình huống sau khi hút thai không thấy ra máu. Vậy sau khi nạo thai không thấy ra máu là bị làm sao và nên xử lý thay thế nào? Thì hôm nay một số chuyên gia sẽ giải đáp cho chị em phụ nữ.
Sau hút thai không thấy ra máu là bị làm sao?

Bạn Huyền (Hà Nội) hỏi:

Thưa các bác sỹ Khamphathaiantoan! Em mới kết hôn và có thai được 2 tháng. Tuy nhiên do vì trước đó em chưa biết chính mình có bầu thì nên đã từng dùng nhiều thuốc kháng sinh có hại cho thai nhi. Những bác sĩ chuyên khoa khuyên em thì phải phá thai và em đã từng tiến hành bỏ thai bằng phương pháp nạo phá thai. Nhưng mà, sau nạo thai em không thấy ra máu, triệu chứng không giống đối với các kiến thức em tìm hiểu. Vì vậy, mong bác sĩ chuyên khoa Khamphathaiantoan lời nhắn nhủ giúp em sau khi hút thai không thấy xuất huyết là bị bệnh gì và nên giải quyết thay nào? Em xin cảm ơn

Sau hút thai không thấy ra máu là bị làm sao?

Thưa Huyền! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi những mối quan tâm của nữ giới tới các chuyên gia Khamphathaiantoan. Đối với mối bận tâm này, những bác sỹ sản phụ khoa sẽ giải đáp giúp bạn như sau.

Phương pháp hút thai chỉ được áp dụng cho trường hợp thai nhi từ 7 khoảng từ 6 – 12 tuần tuổi và đủ điều kiện bỏ thai bằng kỹ thuật này. Đây được coi là một trong những giải pháp bỏ thai nhẹ nhàng và ít xảy ra gây nguy hiểm tới sức khỏe sinh dục của bạn. Tuy vậy xoay quanh nó vẫn còn rất nhiều vấn đề cần phải được bàn đến. Trong đó, không ít chị em sau nạo thai từng đi khám phụ khoa với tâm trạng lo lắng vì tình trạng sau khi hút thai không thấy chảy máu.

Bình thường, sau khi bạn thực hiện hút thai an toàn sẽ thấy có dấu hiệu cảm giác đau bụng, chảy máu chỗ kín, cùng với biểu hiện chóng mặt, đau đớn đầu, buồn nôn… Máu ở đây chủ yếu là một số mảnh nội mạc tử cung bong ra và mảnh phôi thai được tống xuất ra bên ngoài nhằm để thực hiện sạch tử cung

Với trường hợp như của bạn Huyền, sau khi nạo phá thai không thấy chảy ra máu cho biết không có dấu hiệu những mảnh niêm mạc tử cung bong ra để tống xuất thai và sản dịch ra ngoài. Đây chắc là dấu hiệu ca nạo hút thai chưa thành công. Những trường hợp này thường hay là tai biến của việc bạn tiến hành nạo thai không được an toàn, đảm bảo uy tín.

Nguyên do chính dẫn tới tình trạng sau nạo thai không thấy chảy máu này là do:

- Phá thai sai lầm cách, sai lệch quy trình, không đảm bảo chất lượng

- Chị em đang mắc mắc các bệnh nhiễm trùng cấp tính đường sinh dục chưa được trị khỏi chắc chắn trước lúc tiến hành biện pháp hút thai.

- Cơ sở y tế không uy tín, không có đầy đủ điều kiện, trang thiết bị kỹ thuật nhằm để xử lí mọi tai biến thất thường có khả năng xảy ra.

- Bác sĩ làm tiểu phẫu không có tay nghề trình độ kỹ thuật chuyên môn.

Nếu quá trình nạo phá thai thất bại, thì cái thai có khả năng mắc chết lưu ở bên trong dạ con, gây nên viêm nhiễm dạ con, thậm chí còn có thể ảnh hưởng tới mạng sống của nữ giới nếu không được can thiệp và xử lý kịp thời. Đối với tuổi thai nhi còn tồn tại sẽ mắc dị tật bẩm đẻ, dị dạng…
Sau hút thai không thấy ra máu xử lý thế nào?

Sau hút thai không thấy ra máu xử lý thế nào?

Sau nạo thai, chị em phụ nữ nên quan sát và theo dõi thường xuyên tình trạng cơ thể của bản thân. Trong khoảng 24 tiếng kể từ khi nạo phá thai, nếu không thấy tình trạng ra máu thì nữ giới phải coi đấy là một biểu hiện triệu chứng không bình thường. Lúc đó, chị em tuyệt đối không được chủ quan, đặc biệt không được chần chừ mà thì phải đi khám ngay nhằm có cách xử lý kịp thời, đúng đắn. Việc chậm trễ trong việc chữa trị trong trường hợp nạo phá thai thất bại sẽ gây nên những nguy hại khôn lường mà mình chưa biết.

Nạo hút thai cho dù có tỉ lệ thành công cao nhưng mà nó cũng có khả năng dẫn tới nhiều biến chứng nếu không được tiến hành đúng cách. Kỹ thuật này chỉ được coi là an toàn nếu được làm tại trung tâm y tế, cơ sở bỏ thai an toàn – uy tín, có sự kiểm tra, chỉ dẫn và chỉ dẫn rõ rệt của các chuyên gia. Đây cũng là dấu hiệu cảnh báo cho những chị em phụ nữ có chủ định bỏ thai bằng nạo thai.

Hút thai ở đâu an toàn?

Nếu phụ nữ trót mang bầu ngoài ý muốn và bắt buộc phải phá thai thì nên sáng suốt lựa chọn cho chính mình các bệnh viện chuyên khoa uy tín nhằm được tiến hành biện pháp, Không nên tiền giá tật mang

Một số bác sĩ chuyên khoa Khamphathaiantoan cũng khuyến cáo, mục đích để giúp bạn có thể tránh được một số tai biến đáng tiếc có thể xảy trong khi làm phá thai an toàn, các chị em phụ nữ cũng cần phải tìm hiểu thêm và nắm rõ một số kiến thức, trang bị cho mình một số hiểu biết ngừa thai thai an toàn, hữu hiệu, tránh tới lúc để xảy ra tai biến rồi mới đi tìm cách khắc phục thì có khi là đã quá muộn.

Một địa điểm bỏ thai tin cậy, uy tín đã được sở y tế cấp phép hoạt động đối với hệ thống y bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối khi làm một số thủ thuật nạo phá thai cho chị em. Với quá trình dùng các liệu pháp nạo thai an toàn, chị em phụ nữ sẽ tránh tối đa được một số hậu quả trong và sau khi quá trình bỏ thai.

Liệu pháp hút thai an toàn gồm 5 bước cơ bản sau:

- Bước 1: Chuẩn bị hệ thống cơ sở vật chất

Đầu tiên, những nhân viên y tế ở phòng khám sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cơ sở vật chất tốt nhất, phòng thực hiện biện pháp vô trùng, những thiết bị y tế sẽ sử dụng, thuốc dẫn đến tê, những thiết bị y tế khác…

Tất cả thứ cần được chuẩn bị một cách đầy đủ và phải sạch sẽ nhất.

- Bước 2: Khám và cân bằng tâm lý cho chị em

Bước kế tiếp, một số chuyên gia sẽ thực hiện quá trình thăm khám phụ khoa và làm ổn định tâm lý cho bạn trước lúc thực hiện và bắt tay vào phương pháp phá thai bằng hút chân không. Đây là công đoạn vô cùng quan trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng thành quả của ca tiểu phẫu.

Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành xét nghiệm sức khỏe của nữ giới một biện pháp toàn diện từ nội khoa, ngoại khoa, sản khoa, phụ khoa… mục đích để xác định chính xác lứa tuổi của thai nhi và điều kiện sức khỏe của nữ giới.

Đồng thời, tiến hành thăm khám thử thai, siêu âm. những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm tại cơ sở sẽ giúp điều hòa tâm sinh lý cho thai phụ, để việc phá thai hút chân không diễn ra thuận lợi nhất.

- Bước 3: Vệ sinh trước khi làm biện pháp này

Mục đích để giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc các bênh có thể lây lan trong khi đang thực hiên biện pháp nạo hút thai, chuyên gia sẽ vệ sinh sạch sẽ chỗ kín của phụ nữ trước lúc thực hiện bỏ thai. Quá trình này giúp cho bạn hạn chế tối đa các căn bệnh phụ khoa trong khi thực hiện phá thai bằng liệu pháp nạo hút thai.

- Bước 4: Thực hiện thủ thuật nạo thai

Chuyên gia cho nữ giới uống thuốc giảm đau trước ca phẫu thuật khoảng nửa giờ, nhằm giảm bớt những cơn đau đớn cho phụ nữ trong khi làm thủ thuật đó

+ thăm khám và xác định kích thước cũng giống tư thay của dạ con


+ điều chỉnh và sát khuẩn âm hộ, cổ dạ con


+ Đo buồng tử cung bằng ống hút, nhằm nong cổ tử cung


+ Bắt đầu thực hiện nạo thai


+ kiểm tra lại chất hút


+ đánh giá toàn bộ thủ thuật pha thai hút chân không xem đã từng an toàn hay không.


+ khắc phục thiết bị và các chất thải


- Bước 5: Để ý quan sát và chăm sóc

Sau khi tiến hành phương pháp nạo phá thai, chuyên gia sẽ rửa ráy sạch sẽ lại vùng kín cho chị em và hoàn tất quy trình phá thai.

Các chuyên gia sẽ theo dõi huyết áp, mạch, nhịp tim và mức độ xuất huyết ở âm đạo của chị em phụ nữ cho đến khi sức khỏe đã từng ổn định lại. Trước khi ra về, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh cho bạn và lời cân nhắc giải pháp sử dụng thuốc cũng giống quy trình chăm sóc sau phương pháp, hẹn lịch tái khám nhằm để đảm bảo an toàn cho thai phụ.
Categories: ,

Admin
Hiện nay có rất nhiều phòng khám phá thai an toàn ở Hà Nội. Vậy ở đó có những cách phá thai an toàn nào hiệu quả và nhanh nhất. Hãy contact me phathaiantoan711@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét