Phá thai bằng cách uống thuốc gì luôn là vấn đề của rất nhiều bạn gái khi trót mang thai ngoài ý muốn, không có điều kiện mục đích để sinh sản và nuôi con.

Phá thai bằng thuốc gì?

Giải pháp bỏ thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ, đình chỉ thai nghén trong buồng dạ con bằng phương pháp sử dụng phối hợp những loại thuốc gây nên tình trạng sảy thai thiên nhiên.

Kỹ thuật được chỉ định cho các tuổi thai nhi dưới 49 ngày tuổi (<49 ngày) và mang lại hiệu quả đình chỉ thai kỳ đến 96%.

Thuốc phá thai an toàn có chức năng đình chỉ sự phát triển của bào thai và đẩy thai ra phía ngoài bằng biện pháp gây ra co bóp dạ con tương tự như tình trạng sẩy thai tự nhiên.

Bỏ thai bằng thuốc gì thì hiện nay, ở Việt Nam chỉ được dùng 2 trong số 4 loại thuốc phá thai:

Loại thuốc thứ nhất:

Nhóm thuốc có công dụng đối kháng với progesteron, có khả năng tiến hành bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung. loại thuốc còn được coi là thuốc ngừa thai khẩn cấp để trở ngại quá trình có thai lúc chưa có bầu.

Loại thuốc thứ hai:

Nhóm thuốc có tác dụng tống xuất thai ra ngoài sau thai bong ra khỏi nội mạc tử cung (sau khi sử dụng viên thuốc thứ nhất).

Mục đích để đạt được hữu hiệu phá thai cao, cần thiết phải kết hợp sử dụng 2 loại thuốc phá thai an toàn nhất đối với nhau.


Hướng dẫn phá thai bằng thuốc

- Đầu tiên, ngay tại trung tâm y tế, bác sỹ hay nhân viên y tế sẽ cho bạn uống viên thuốc thứ nhất có tác dụng chấm dứt sự phát triển của bào thai.

Nếu sau khi dùng viên thuốc thứ nhất vòng 15 phút không mọc điều gì bất ổn, bác sỹ sẽ cho chị em ra về, chỉ dẫn giải pháp tự để ý tình hình sức khỏe và đề nghị quay lại sau 48 giờ.

Trong vòng 48 giờ tại nhà này, nữ giới thấy cơ thể khá thông thường, viên thuốc thứ nhất chỉ có công dụng làm chấm dứt sự phát triển của bào thai chứ không có công dụng phá thai.

Một số trường hợp, chị em có nguy cơ chẩn đoán ra máu âm hộ lúc dùng liệu pháp uống thuốc để phá thai, hãy sử dụng băng vệ sinh như trong kỳ nguyệt san.

- Sau hai ngày (2 ngày) nói từ khi uống viên thuốc thứ nhất, bạn nên quay trở lại cơ sở y tế nhằm để tiếp tục sử dụng viên thuốc thứ 2.

Uống thuốc để phá thai và viên thuốc thứ 2 này có công dụng tống xuất thai nhi ra phía ngoài dạ con bằng cơ chế co bóp dạ con, triệu chứng ra phía ngoài bằng một số dấu hiệu nhận biết giống như hoa mắt, buồn nôn, xuất huyết âm hộ.

Phá thai bằng cách uống thuốc bao lâu thì có tác dụng? Nếu như sau lần dùng viên thuốc thứ nhất bạn sẽ không thấy ra máu hay ra rất ít thì sau dùng viên thuốc thứ 2, lượng máu sẽ ra nhiều hơn, màu hơi thẫm hay tươi, như kinh nguyệt.

Đây là máu chảy từ trong tử cung ra, có tác dụng làm sạch dạ con. Máu ra rất nhiều và có nổi máu cục cho thấy cái thai đã bị tống xuất ra bên ngoài.

Thời gian mục đích để một số nhóm thuốc phá thai an toàn phát huy công dụng có hiện tượng đau ở dưới bụng và chảy máu chỗ kín hình như là máu cục ở mỗi người lại khác biệt nhau.

Thông thường, thuốc bỏ thai (viên uống thứ 2) sẽ phát huy chức năng sau những ngày từ 30 phút tới 4 h đồng hồ, tùy trường hợp. Trong thời gian này, bạn cần phải được quan sát sát tại sao những dấu hiệu nhận biết, triệu chứng bởi những bác sỹ chuyên khoa để giữ gìn sự an toàn cho sức khỏe của bạn.

Nếu không phát hiện bất kỳ biểu hiện thường hay phản ứng dị thường hay nào, bác sỹ mới quyết định cho bạn ra về và hẹn lịch tái khám nhằm kiểm tra tình trạng thành công của ca phá thai, Mặt khác nhận biết và xử trí kịp thời các biến chứng có nguy cơ tiếp diễn.

Phá thai bằng thuốc gì – Phải áp dụng tại phòng khám uy tín

Việc lựa chọn cơ sở thực hiện biện pháp phá thai bằng thuốc cũng hết sức quan trọng bởi trong quá trình theo dõi, phòng ốc nên trang bị đầy đủ một số cơ sở vật chất y tế cấp thiết để xử lý kịp thời các tình huống xấu nhất có nguy cơ xảy ra giống thiết bị cấp cứu, thiết bị đo huyết áp, tim mạch….

Giải pháp phá thai nội khoa là liệu pháp phá thai an toàn hơn rất nhiều so với những phương pháp đình chỉ thai nghén khác biệt như nạo phá thai hay nạo thai bởi nó không dùng thiết bị can thiệp vào buồng dạ con nên hạn chế được một số biến chứng nguy hại giống thủng hoặc rách dạ con cũng như tránh được sự hoang mang lo lắng của nữ giới. Tính đến khoảng thời gian bây giờ, chưa có nhiều sự tìm hiểu hay bằng chứng nào cho biết rằng phương pháp phá thai nội khoa dẫn tới hiếm muộn – bệnh vô sinh ở bạn gái.

Phá thai bằng thuốc có an toàn thì chỉ những trường hợp sau phá thai xảy ra tình huống sót nhau, sót nhau, thai chết lưu trong buồng dạ con nên nạo phá thai thường viêm nhiễm tử cung… mới khiến cho khả năng vô sinh nữ tăng lên.

Cho dù an toàn đi nữa nhưng nó chỉ được tiến hành không vượt quá sự chỉ dẫn và quan sát của bác sĩ chuyên khoa. Chính vì vậy, nhằm đảm bảo tỷ lệ thành tựu và an toàn khi áp dụng liệu pháp phá thai nội khoa cũng tương tự như Không nên những hậu quả, di chứng xấu có khả năng tiếp diễn, bạn cần chú ý:

+ Nên đi khám thai kịp thời lúc nghi ngờ có triệu chứng mang thai để có hướng xử lí kịp thời. Thai càng nhỏ, việc dùng thuốc phá thai an toàn càng cho hiệu quả cao và tai biến càng ít.

+ Uống thuốc để phá thai gì, chỉ dùng thuốc phá thai lúc thai nhi hoàn toàn nằm phía bên trong buồng tử cung (được xác định bằng giải pháp siêu âm) và được sự đồng ý và chỉ định của một số bác sỹ chuyên khoa sản – phụ khoa.

+ Tuyệt đối không được tự ý mua về và uống thuốc tại nhà.

+ Phải uống đúng thuốc, đúng số lượng và đúng lịch theo chỉ dẫn của bác sỹ; Tránh bỏ thai bằng thuốc vào ban đêm; Trong khoảng thời gian dùng thuốc nên Hạn chế đi xa để sớm khắc phục lúc có câu hỏi xảy ra.

+ Tái phát quay lại khám đúng lịch nhằm đảm bảo thai chắc chắn từng được đưa ra bên ngoài.

+ Ngay sau khi tiến hành liệu pháp phá thai bằng cách uống thuốc cần phải dùng một số phương pháp ngừa thai nhằm hạn chế tình huống vừa phá thai mà lại thụ thai ngay mà không biết.

Dù thuốc phá thai an toàn mang lại hiệu quả đình chỉ thai nghén cực kỳ cao nhưng mà không thể tránh khỏi các trường hợp nguy hiểm, đặc biệt lúc nữ giới tự ý mua về dùng mà không hề có chỉ dẫn của bác sĩ hoặc làm tại bệnh viện không uy tín.

Vì thế, thay vì ngần ngại, mất tự tin mà tự “giải quyết” hay đến những địa điểm “chui” thì hãy đi khám bác sĩ tại một số địa chỉ uy tín mục đích để bảo vệ sức khỏe cũng như tương lai, hạnh phúc của chính mình.

Admin
Hiện nay có rất nhiều phòng khám phá thai an toàn ở Hà Nội. Vậy ở đó có những cách phá thai an toàn nào hiệu quả và nhanh nhất. Hãy contact me phathaiantoan711@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét