Những giải pháp bỏ thai an toàn nhất và tốt nhất hiện nay là gì? Ảnh hưởng của bỏ thai tới sức khỏe sinh sản sau khi này?... rất nhiều câu hỏi sự liên quan đến phá thai được gửi đến các bác sĩ Khamphathaiantoan. Tình trạng bỏ thai tiếp diễn ngày càng phổ biến và chất lượng dịch vụ phá thai thì bạn gái đều không nắm được, vì vậy rất nhiều trường hợp khi mang thai ngoài chủ định, chỉ để tâm đến làm sao, làm gì để bỏ thai nhanh nhất mà không cần phải quan tâm tới biến chứng trong tương lai ra sao. Việc đó là hoàn toàn sai lầm và hết sức nguy hiểm, nó có thể đe dọa đến sức khỏe sinh dục sau này. Vậy cách phá thai an toàn và tốt nhất là gì?

Cách phá thai an toàn và tốt nhất

Cách phá thai an toàn và tốt nhất

Chị em không thể tự ý quyết định hình thức phá thai mà mình muốn như nào mà những chuyên gia mới là người quyết định điều này. Để lựa chọn phương pháp phá thai khoa học cần phải đến cơ sở y tế thăm khám tìm tuổi thai cũng tương tự như tình trạng cơ thể.

Dựa vào trường hợp thai thì có các kỹ thuật phá thai an toàn và tốt nhất được nhiều người dùng hiện nay là:

Phá thai bằng thuốc

- Áp dụng cho những trường hợp thai nhi không quá 7 tuần tuổi

- Bác sĩ chuyên khoa sẽ hướng dẫn cho nữ giới nhóm thuốc phá thai cho chị em nhằm đình chỉ thai nghén. thông thường thuốc bỏ thai hay có hai viên và được uống hai lần: Lần 1 uống thuốc nhằm cản trở sự tiến triển của bào thai, lần dùng thứ 2 nhằm xóa bỏ bào thai ra phía ngoài.

- Hiệu quả chấm dứt thai nghén vòng hơn 90%

Sau khi uống thuốc thì bạn gái sẽ thấy tình trạng ra máu giống như trong ngày hành kinh khoảng 10 ngày, thường hay có những người ra máu nhẹ kéo dài hàng tháng. Thêm vào đấy, một số triệu chứng không giống tương tự như sốt, buồn nôn,...có thể mọc sau bỏ thai tuy vậy thai phụ cũng không nên quá hoang mang.

Lưu ý: đối với người bị bệnh mắc dị ứng với thuốc thường áp dụng được cách thức uống thuốc phá thai thì nên dùng kỹ thuật bỏ thai không giống an toàn và hiệu quả hơn.

Hút thai

- Áp dụng cho cái thai có tuổi thai 8 tuần tuổi

- Tiêu dùng công cụ chân không nhằm nạo hút thai

- Thai nhi được lấy ra bên ngoài qua ống hút và một bơm hút

- Hiệu quả bỏ thai lên đến 98%

Sau khi hút thai thì các chuyên gia y tế sẽ thăm khám và kiểm tra hiện trạng sức khỏe của bạn. Nếu không có những biểu hiện bất thường nào thì nữ giới có thể trở về nhà. Và những ngày đầu sau khi khi nạo hút thai, thai phụ thấy máu ra giống đến kỳ kinh, tử cung có thể bị co bóp song tình trạng này sẽ giảm dần.

Kỹ thuật phá thai không đau

Phá thai 3 tháng giữa bằng phương pháp nong và gắp

- Đây là liệu pháp phối hợp phá thai bằng cả thuốc và dụng cụ phá thai

- Kỹ thuật này và bỏ thai kovax thường hay sử dụng nhằm bỏ thai to

- Được tiến hành bởi những bác sĩ có trình độ kỹ thuật cao, có kinh nguyệt nghiệm và được đào tạo chuyên sâu.

Sau phá thai: Nhân viên y tế sẽ để ý những triệu chứng của nữ giới vòng 1-4 tiếng đồng hồ và sau đó thì nữ giới có thể ra về. Bạn có thể thấy hiện tượng chảy máu cũng như co bóp tử cung trong thời điểm đầu sau bỏ thai, tuy nhiên sau khi đó hiện tượng này sẽ giảm đi. Nếu có bất kỳ tình trạng nào khác thường thì bạn gái phải thông báo ngay với bác sĩ thường quay trở lại trung tâm y tế nhằm được xử trí kịp thời.

Phá thai 3 tháng giữa thì nguy cơ phụ nữ thì phải đối mặt với các hậu quả tương đối cao do lúc này thai từng tương đối không nhỏ, việc tiến hành các biện pháp phá thai cũng phức tạp hơn. bạn có khả năng tốn máu cao, tổn hại tới sức khỏe, khả năng viêm tắc vòi trứng sau phá thai lên đến 50%.

Bài viết nên xem:

Kỹ thuật phá thai không đau

Đây được coi là một trong số những phương pháp phá thai an toàn tốt nhất hiện nay, liệu pháp phá thai sử dụng cho những thành phần như sau:

- Trường hợp thai trong tầm 12 tuần

- Bạn gái sợ cảm giác đau đớn và mắc lo ngại về mặt tâm sinh lý

- Một số chị em phụ nữ chưa lấy chồng

- Các chị em thường xuyên bận rộn với công việc, xin sau bỏ thai có khả năng đi làm ngay.

Các ưu thế của kỹ thuật phá thai không đau

- Các thiết bị kỹ thuật hiện đại, thực hiện thủ thuật nhanh chóng, an toàn, gây tê 10 phút, phẫu thuật chỉ trong tầm 3 đến 10 phút nên tiết kiệm được thời gian cho chị em.

- Ống nạo thai đầu mềm, linh hoạt, không dẫn tới tổn thương cho tử cung.

- Phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

- Diện tích tổn thương nội mạc tử cung ít, không để lại biến chứng, làm lành nhanh và không đe dọa tới cơ quan sinh dục của chị em sau này.

Nếu như chị em còn e ngại kỹ thuật bỏ thai cổ điển vẫn tồn tại rất nhiều điểm hạn chế có khả năng gây nguy hiểm tới sức khỏe sinh dục của nữ giới mai này thì phương pháp phá thai không đau là sự lựa chọn tốt và hoàn hảo nhất dành cho nữ giới.

Một số lưu tâm sau phá thai

- Dùng và mặc thuốc đúng hướng dẫn của chuyên gia.

- Vệ sinh cơ quan sinh dục thật sạch sẽ, tuyệt đối không được thụt rửa âm đạo không trên bất kể hình thức nào lúc chưa có sự cho phép của chuyên gia.

- Sắp xếp thời gian nghỉ ngơi thích hợp, không nên làm việc quá sức.

- Ẳn uống đầy đủ chất dưỡng chất, nâng cao cung cấp thêm các chất tương tự như sắt, vitamin và khoáng chất có rất nhiều trong một số loại thịt bò, trứng sữa, rau màu xanh để sức khỏe chóng phục hồi.

- Tái khám sau 2 tuần bỏ thai nhằm biết thể trạng của bản thân sau phá thai. Thai phụ cũng cần phải quay trở lại bệnh viện ngay hay thông báo cho bác sĩ chuyên khoa biết khi có bất cứ dấu hiệu nhận biết nào khác thường.

Trên đây là chia sẻ của các bác sỹ chuyên gia về cách phá thai an toàn và tốt nhất cho chị em. Nếu còn chị em nào thắc mắc thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Admin
Hiện nay có rất nhiều phòng khám phá thai an toàn ở Hà Nội. Vậy ở đó có những cách phá thai an toàn nào hiệu quả và nhanh nhất. Hãy contact me phathaiantoan711@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét