Phá thai được 1 tuần quan hệ có sao không là câu hỏi của nhiều chị em sau khi phá thai. Vậy phá thai được 1 tuần quan hệ có sao không thì sau đây, các chuyên gia sẽ chia sẻ một số thông tin quan trọng cho các chị em biết.

Nên tìm hiểu:



Chào các bác sĩ ở địa chỉ khám phá thai an toàn, em đang có một câu hỏi mong các chuyên gia lời cân nhắc giúp cho em. Tuần trước em có đi nạo hút thai vì mang bầu ngoài ý định, tối qua do chồng em yêu cầu nên em đã chiều ông xã. Em đang vô cùng lo lắng chưa biết liệu phá thai được 1 tuần quan hệ có sao không? ( Thu Hà - Hà Nội).


Phá thai được 1 tuần quan hệ có làm sao không?

Bác sĩ giải đáp

Bạn Hà thân mến, mặc dù thai phụ có phá thai bằng kỹ thuật hay phương pháp nào thì tử cung của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng hoặc đe dọa tới sức khỏe thai phụ, Hơn nữa, sức đề kháng cũng bị giảm đáng kể nên nếu sau khi bỏ thai phụ nữ không đảm bảo được về vấn đề kiêng khem khi quan hệ tình dục thì cực kỳ dễ gặp các tai biến gây nguy hiểm tới sức khỏe và khả năng sinh sản.

Phá thai được 1 tuần quan hệ có làm sao không?

Bạn thân mến, đây không chỉ là câu hỏi của riêng bạn mà còn của nhiều chị em khác sau khi phá thai. Chính vì một số bạn gái không có kiến thức, không đủ hiểu biết về sức khỏe sinh dục hay xem nhẹ nên sau bỏ thai được 1-2 tuần thấy ra máu và sức khỏe cảm thấy dần được phục hồi đã quan hệ tình dục lại và kết quả là bị những tác động xấu giống như có thai ngoài ý định lần kế tiếp, bị viêm nhiễm, bị các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục.

Một số các chuyên gia ở địa chỉ phá thai an toàn cho biết, sau khi bỏ thai 1-2 tuần, sức khỏe chị em dần được hồi phục thì có thể sinh hoạt và làm việc thông thường xong khi này dạ con chị em phụ nữ đang trong giai đoạn tái sinh nên tốt nhất không nên quan hệ tình dục tối thiểu là 1 tháng. Sau 1-2 tuần mà đã giao hợp thì có nguy cơ dẫn tới những hậu quả sau:

Đe dọa đến sức khỏe: Sau bỏ thai 1-2 tuần nữ giới vẫn yêu cầu phòng khám chuyên khoa xét nghiệm, tránh trường hợp thai chưa ra gây nên nhiễm trùng cổ tử cung, đe dọa, ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản.

Mắc viêm nhiễm phụ khoa: Sau khi bỏ thai, sức đề kháng của nữ giới bị suy giảm, nội tiết tố trong cơ thể lúc đó đang bị mất cân bằng và vệ sinh không sạch sẽ nên nếu bạn "cố tình" quan hệ tình dục lại sớm thì những nhóm vi rút từ bạn tình hoặc đang tồn tại trong người nữ giới sẽ có cơ hội phát triển mạnh, truyền nhiễm và gây ra một số viêm phụ khoa.

Nguy cơ có bầu ngoài ý muốn: Nếu trong những ngày 15 ngày từ khi bỏ thai mà nữ giới quan hệ tình dục quay trở lại thì nguy cơ dính bầu trở lại là rất cao.

Tác động xấu đến nguy cơ sinh sản sau này: Do tử cung đang trong giai đoạn hồi phục nên lúc quan hệ tình dục sẽ ảnh hưởng không tốt tới dạ con, có nguy cơ khiến cho tử cung bị tổn thương nặng nề hơn.

Bạn Hà thân mến, đối với tình huống của thai phụ thì chúng tôi khuyên bạn nên đến một số phòng khám chuyên khoa chuyên khoa nhằm để thăm khám xem có xảy ra không bình thường không. Mặt khác, chị em nên kiêng kị quan hệ tình dục sau bỏ thai, vệ sinh âm hộ sạch sẽ và chăm sóc sức khỏe sau bỏ thai.
Categories: ,

Admin
Hiện nay có rất nhiều phòng khám phá thai an toàn ở Hà Nội. Vậy ở đó có những cách phá thai an toàn nào hiệu quả và nhanh nhất. Hãy contact me phathaiantoan711@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét