Những liệu pháp bỏ thai an toàn luôn là thắc mắc được nhiều thai phụ quan tâm lúc mang thai ngoài ý định mà có ý muốn phá thai. Hầu hết kỹ thuật phá thai nào cũng tiềm tàng những rủi ro nhất định, tuy nhiên câu hỏi này sẽ được giảm thiểu lúc bạn tiến hành bỏ thai ở một số bệnh viện tin cậy và chuyên gia chuyên môn cao.
Phương pháp phá thai an toàn nhất
Phương pháp phá thai an toàn nhất


Những phương pháp phá thai an toàn

Phương pháp phá thai bằng thuốc

Với bào thai dưới 7 tuần tuổi thì lúc này thai nhi vẫn còn nhỏ gọi là phôi thai, nhưng chân tay bé đã bắt đầu được tạo thành đến tuần thứ 7 đuôi bắt đầu rụng. Với bào thai này thông thường bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc. Đây là liệu pháp uống thuốc phá thai uống thuốc mục đích để chấm dứt thai nghén mà không can thiệp vào cổ dạ con. Biện pháp phá thai an toàn bằng thuốc được làm như sau: nữ giới được cho uống 2 viên thuốc viên ban đầu khống chế sự tiến triển của cái thai, sau hai ngày uống tiếp viên thứ 2 nhằm để làm tử cung co bóp tống xuất thai nhi ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên.

Phương pháp phá thai bằng hút chân không

Sử dụng với thai phụ có thai 7 tuần - không quá 12 tuần (tính từ ngày trước hết của những ngày kinh nguyệt cuối cùng).

Nạo thai bằng hút chân không là liệu pháp uống ống hút chân không nhằm nạo phá thai nhi trong buồng dạ con. Bỏ thai hút chân không là phương pháp an toàn, tin cậy, đạt hiệu quả cao trên 98%.

Phá thai bằng kỹ thuật hút chân không được thực hiện:

Nhân viên y tế sẽ tiến hành khám khung xương chậu, hỏi thai phụ về tình trạng sức khỏe trước kia, giải thích cho thai phụ về phương pháp và các phương pháp ngừa thai. Nữ giới nên ký vào cam kết bỏ thai và được uống thuốc giảm đau. Kế tiếp nhân viên y tế đưa mỏ vịt vào trong chỗ kín thai phụ sẽ có cảm giác hơi tức.

Sau đấy dẫn đến tê ở cổ dạ con và uống dụng cụ hút chân không để nạo thai ra bên ngoài.
Trong thời gian này, thai phụ sẽ tỉnh táo để thực hiện biện pháp phá thai bằng hút chân không và lúc đó sẽ cảm thấy hơi đau do sự co bóp dạ con.

Cảm giác đau vì dạ con co sẽ tăng lên hơn khi gần kết thúc thủ thuật và giảm đi ngay khi biện pháp hoàn tất. Kỹ thuật bỏ thai hút chân không nhiều ngày trong 5-10 phút.

Phá thai không đau bằng ống trực quan siêu dẫn

Đây là phương pháp phá thai không đau và an toàn hiệu quả. Phương pháp này sử dụng một ống hút mềm sử dụng 1 lần với đường kính nhỏ 3mm, thông qua màn hình máy tính xác định chính xác vị trí bào thai, nhẹ nhàng hút thai ra ngoài, không mở cổ tử cung, không xảy ra biến chứng khi phá thai, không ảnh hưởng đến khả năng sinh con sau này.

Phương pháp phá thai an toàn cho thai to

Phương pháp phá thai an toàn cho thai to
Phương pháp phá thai an toàn cho thai to
Thai to là thai nhi từ 13 đến 18 tuần lúc này bào thai đã từng có sự tiến triển nhất định, thai dài tầm 11,5cm; nặng 100gr và một số bộ phận đã hình thành đầy đủ, ngón tay, ngón chân của trẻ đã từng có vân và lông mày, tóc tiếp tục phát triển,.... Do đó, lúc bỏ thai to thì khả năng xảy ra các biến chứng cực kỳ cao do vậy nếu mang thai ngoài ý muốn thai phụ cần bỏ thai khi thai còn nhỏ, đẻ tránh được rủi ro có thể xảy ra.

Nếu bào thai đã to thì các bác sĩ sử dụng phương pháp bỏ thai an toàn Kovax.

Kỹ thuật phá thai này áp dụng cho bào thai độ tuổi cao hơn phương pháp phá thai trực quan siêu dẫn và trong một vài trường hợp bất khả kháng như thai nhi dị tật, thai chết lưu thì cái thai sẽ gây nên ảnh hưởng đến mạng sống người mẹ.

Liệu pháp bỏ thai an toàn Kovax được làm theo nguyên lý: "kích ứng chị em trở dạ, đẻ non".

Kỹ thuật bỏ thai kovax được làm như sau: bác sĩ chuyên khoa thực hiện phẫu thuật sẽ đưa vào buồng tử cung chị em một túi nước sau khi đấy thực hiện tiêm và truyền chất oxytocin nhằm để kích thích khiến dạ con co bóp và chuyển dạ nhằm để đưa bào thai ra bên ngoài.

Biện pháp này chỉ sử dụng cho cái thai độ tuổi to, vì vậy khi thực hiện bằng phương pháp này thì phải được theo dõi nghiêm ngặt, chặt chẽ để tránh dẫn tới các hậu quả sau khi thủ thuật.

Để phá thai an toàn thì chị em lưu ý: 


  1. Thực hiện bỏ thai tại phòng khám chuyên khoa uy tín, chuyên gia có chuyên môn cao và được cấp giấy phép hoạt động của sở y tế. Hạn chế bởi ám ảnh mà thực hiện những kỹ thuật bỏ thai tại địa điểm bỏ thai "chui" rất dễ xảy ra những tai biến.
  2. Sau bỏ thai cần đặc biệt tuân theo theo chỉ định của chuyên gia về rửa ráy vùng kín, thăm khám lại sau thủ thuật.

Chi phí phá thai như thế nào?

Với tiêu chí minh bạch, công khai về chi phí khám chữa trị bệnh và muốn thai phụ có khả năng tham khảo phí phá thai một biện pháp thuận lợi trước lúc quyết định làm bỏ thai.

Các chuyên gia chia sẻ mức phí bỏ thai tại các cơ sở y tế tư nhân bao gồm: Chi phí thăm khám bác sĩ, chi phí kiểm tra tình trạng thai nhi và sức khỏe của thai phụ, chi phí dành cho việc tiến hành phá thai bằng thuốc và tiến trình theo dõi, kiểm tra hiệu quả của thuốc phá thai sau khi uống. Tuy nhiên để ấn định khoảng chi phí này hết bao nhiêu tiền thì cũng không thể xác định chắc chắn. Bởi với mỗi cơ thể y tế khác nhau, các khoản chi phí thăm khám, kiểm tra là khác nhau. Thông thường, những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có nhiều bác sĩ chuyên môn và kinh nghiệm, các trang thiết bị hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt thì chi phí cho một lần phá thai thường cao hơn, đổi lại là độ an toàn khi phá thai tại đây được bảo đảm.

Việc tìm liệu pháp phá thai nào an toàn nhất thì điều đó là rất khó bởi vì dùng phương pháp bỏ thai nào còn phụ thuộc vào độ trường hợp thai và tình trạng cơ thể sức khỏe của mỗi chị em.

Nếu bạn còn thắc mắc gì về các phương pháp phá thai, phương pháp phá thai an toàn nhất, hoặc các vấn đề về bệnh phụ khoa khác thì có thể liên hệ để được chuyên gia của chúng tôi tư vấn chi tiết hơn.

Admin
Hiện nay có rất nhiều phòng khám phá thai an toàn ở Hà Nội. Vậy ở đó có những cách phá thai an toàn nào hiệu quả và nhanh nhất. Hãy contact me phathaiantoan711@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét