Nạo phá thai nhi là biện pháp đình chỉ thai nghén trước khi đến kỳ sinh nở. Trước khi có ý định phá thai, vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm đó là nạo phá thai có đau lắm không? Sau đây các bác sĩ phòng khám phụ khoa khám phá thai an toàn sẽ giải đáp giúp bạn vấn đề này?

Nạo phá thai có đau lắm không?
Nạo phá thai có đau lắm không?


Chủ đề cần quan tâm:

Nạo phá thai có đau lắm không?

Hút thai, nạo phá thai là những phương pháp kết thúc quá trình mang thai nhanh mục đích để đưa bào thai ra bên ngoài thì dù cho là thủ thuật nào cũng không thể tránh khỏi sự tác động tới dạ con và nội mạc tử cung nên việc có cảm giác đau đớn là chuyện không thể tránh khỏi. Nhưng mà làm gì nhằm giảm đau tới mức tối đa cho chị em, để điều thực hiện biện pháp nhẹ nhàng hơn. Trước khi thực hiện nạo thai hay phá thai không đau, bạn sẽ được những chuyên gia tiêm thuốc tê cho thai phụ và làm phương pháp một cách mau chóng mục đích để nữ giới có nguy cơ trở về nhà ngay trong ngày.

Thời điểm sau khi đó, thuốc tê sẽ hết tác dụng chị em sẽ có đau nhẹ và có tình trạng ra máu giống chu kỳ kinh nguyệt. Nếu bạn thấy một số triệu chứng khác thường như xuất huyết ồ ạt, và không cầm được, đau bụng dưới nghiêm trọng...thì yêu cầu bác sĩ chuyên khoa thăm khám lại xem có viêm nhiễm, sót nhau hay sót thai không.

Nạo phá thai là biện pháp kết thúc việc mang thai trong thời gian đầu của thai kỳ bằng việc uống các dụng cụ chuyên dụng tương tự như bơm tay hay bơm điện. Các chị em thai nhi còn nhỏ đầu thai kỳ cụ thể là không vượt quá 9 tuần thì nạo phá thai luôn là chọn lựa hay gặp.

Nạo phá thai là thủ thuật kết thúc việc thai nghén trong thời gian đầu của thai kỳ dựa vào cá thiết bị chuyên dụng (bơm điện hay bơm tay). Đối với những trường hợp thai nhi còn nhỏ không trên 9 tuần tuổi thì nạo thai luôn là sự chọn lựa của bạn và cũng được một số chuyên gia khuyên áp dụng. Bên cạnh đó còn có một phương pháp bỏ thai không đau đớn khác biệt là nạo phá thai bằng ống siêu dẫn, phương pháp này có thế mạnh là an toàn chính xác, do các chuyên gia có thể theo dõi được cái thai trên màn hình và tìm chuẩn xác vị trí túi thai, nạo thai nhanh chóng, ống siêu dẫn nhỏ mềm không tác động quá rất nhiều tới cổ tử cung và nội mạc tử cung.

Nạo thai là một trong những thủ thuật phá thai bằng việc một số bác sĩ chuyên khoa uống thiết bị tương tự như một cái thìa kim kiểu nhằm để nạo buồng dạ con và lấy thai ra bên ngoài. Nạo hút thai sử dụng cho thai 13-18 tuần tuổi.

Nạo phá thai có gây biến chứng gì không ?

Hậu quả thường thấy nhất của chị em đấy là là thành chấn về tâm lý, Ngoài ra một số biến chứng trễ có khả năng tiếp diễn là sót rau, dính buồng tử cung, tắc vòi chứng, thai ngoài tử cung, sẩy thai vào một số lần mang bầu kế tiếp tác hại thậm chí bệnh vô sinh. Bởi vậy, bạn cần cân nhắc điều bỏ thai nếu buộc phải phá phải chú ý nghiên cứu và chọn một địa chỉ phá thai ở đâu tốt an toàn nhất nhằm để làm phương pháp này.

Hút thai có ảnh hưởng gì không?

Đây cũng là mối bận tâm của nhiều người khi làm nạo phá thai, và tất nhiên điều đó là có ảnh hưởng. Tuy vậy Bên cạnh đó, mục đích để việc phá thai không ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe nữ giới cần chú ý tới điều chăm sóc sức khỏe sau khi nạo phá thai bằng việc tích cực bồi dưỡng, có chế độ nghỉ ngơi, đẻ hoạt phù hợp, vệ sinh cơ quan sinh dục đúng giải pháp và tái khám theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Nếu mà sau nạo thai mà gặp các tình trạng ra máu trầm trọng, chảy máu nhiều ngày, chỗ kín tiết nhiều dịch hôi, đau đớn bụng, sốt, tắc kinh thì hãy quay lại trung tâm y tế ngay.

Nạo phá thai ở đâu an toàn 

Khi đến với phòng khám phụ khoa khám phá thai an toàn, chị em có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chi phí phá thai vò chi phí của phòng khám đều công khai minh bạch và được sự cho phép của Sở y tế Hà Nội. Hiện tại phòng khám đang áp dụng phương pháp hút thai an toàn, không đau, có sử dụng ống hút nhập khẩu, quá trình thực hiện thủ thuật các bác sĩ sẽ đưa ống hút vào nhẹ nhàng nhất không gây tác động đến tử cung. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chuyên môn cao giàu kinh nghiệm là thực hiện thủ thuật thành công và đảm bảo an toàn cho không ít thai phụ.

Quy trình nạo phá thai diễn ra như thế nào?

Nữ giới được khám và làm các kiểm tra nhằm đảm bảo có thể nạo hút thai an toàn. Sau đó được ngậm thuốc nhằm tiến hành mềm cổ tử cung, khi ngậm thuốc có nguy cơ thấy dấu hiệu nhận biết giống như đau đớn bụng hay chảy máu. Sau đấy 4 giờ bạn sẽ được đưa vào phòng thủ thuật và tiêm thuốc tê. Bác sĩ sử dụng dụng cụ nong cổ tử cung mục đích để cổ dạ con mở và lấy dụng cụ gắp thai nhi ra ngòai. Trong quá trình thực hiện biện pháp thì thai phụ hoàn toàn tỉnh táo và có cảm giác hơi đau đớn vì dạ con co lại. Cả việc diễn ra trong 20 phút, thai phụ được để ý không có hậu quả gì thì hoàn toàn có thể ra về và nghỉ ngơi.

Chăm sóc sau nạo phá thai

  1. Sau khi nạo hút thai nếu bạn thấy đau không ít ở bụng dưới, sốt, ớn lạnh, ra máu nhiều dài quá 10 ngày, chỗ kín tiết khí hư nhiều, huyết trắng có mùi thì cần phải tái khám ngay lập tức.
  2. Không quan hệ tình dục trong vài tuần, ít nhất là cho đến khi hết ra máu.
  3. Uống thuốc đúng chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám đúng hẹn ( sau 2 tuần kể từ khi tiến hành nào phá thai).
  4. Vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục hàng ngày, không nên thụt rửa âm đạo vì có thể gây viêm nhiễm bởi sau khi phá thai vùng kín bị tổn thương rất dễ nhiễm trùng.
  5. Không làm việc nặng trong vài tuần ( tối thiểu là hai tuần).
  6. Sau khi nạo phá thai sẽ có hiện tượng ra máu nên phải thường xuyên thay băng vệ sinh phòng  viêm nhiễm.
  7. Phải ăn uống đầy đủ , không cần phải kiêng bất cứ loại thức ăn nào nên bổ sung các chất dinh dưỡng để hồi phục sức khỏe nhanh, nên ăn nhiều rau xanh, thịt nạc, trứng, sữa, thịt bò...
Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về nạo phá thai thì có thể liên hệ tới phòng khám phụ khoa là các chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của chị em.

Admin
Hiện nay có rất nhiều phòng khám phá thai an toàn ở Hà Nội. Vậy ở đó có những cách phá thai an toàn nào hiệu quả và nhanh nhất. Hãy contact me phathaiantoan711@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét