Không một bậc cha mẹ nào muốn bỏ đi đứa con của chính mình tuy nhiên do một số nguyên do nào đó mà phụ huynh không thể giữ con. cái thai càng nhỏ thì điều phá thai càng ít xảy ra tai biến. Vậy nếu thai được 5 tuần tuổi thì có thể dùng kỹ thuật bỏ thai nào?
thai nhi 5 tuần tuổi phá thai bằng phương pháp nào

Xem thêm:
» Phá thai bằng thuốc sau bao lâu thì hết ra máu?
» Phòng khám phá thai an toàn không đau ở Hà Nội

Bạn Thu Nga có gửi thắc mắc tới bộ phận tư vấn  của các chuyên gia như sau:" Em và người yêu đã có giao hợp tuy nhiên bởi sơ suất cần phải không sử dụng biện pháp bảo vệ và giờ e mang thai được 5 tuần tuổi, chúng em mới ra trường chưa có công chuyện ổn định nên chưa thể kết hôn lúc này, em không thể duy trì em bé lại. Vì vậy, e muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp em thai 5 tuần tuổi phải dùng phương phá thai nào?"

Chào bạn Thu Nga, giống như ông bà ta đã từng nhắc con cái là "lộc trời ban" thật tiếc cho 2 bạn do không thể duy trì lại bé con của chính mình. Phòng khám chúng tôi mong kể cho thai phụ nắm rõ hơn về sự phát triển của thai nhi 5 tuần tuổi. Ở tuần thứ 5, phôi thai trong bụng đã bắt đầu tiến triển song vẫn chưa có hình hài cụ thể. Thai nhi mới chỉ xuất hiện ống thần kinh chạy dọc theo chiều dài của phôi thai. Tim thai bắt đầu tạo ra nhưng còn yếu. Nếu mang bầu ngoài mong đợi thì đây là khoảng thời gian hợp lý nhằm để bỏ thai.

Phá thai 5 tuần tuổi bằng cách nào?

Với bào thai 5 tuần tuổi thì có thể dùng những phương pháp phá thai sau:

Phá thai bằng thuốc

Bỏ thai bằng thuốc là phương pháp phá thai bằng thuốc, không dùng những thiết bị y tế nhằm can thiệp vào dạ con. Đây được nhận xét là liệu pháp bỏ thai an toàn hơn so với hút thai giúp cho nữ giới Không nên khỏi nguy cơ bị dính thủng rách tử cung,...

Liệu pháp phá thai bằng cách uống thuốc là cách chấm dứt thai nghén bằng biện pháp cho chị em uống thuốc để phá thai. Các kiểu thuốc phá thai an toàn phổ biến trên thị trường giống như RU486, Misoprostol,…thuốc làm thai nhi ngừng phát triển và kích ứng dạ con co bóp nhằm để tống xuất thai nhi ra bên ngoài. Rất nhiều thai phụ ngại đến những cơ sở phá thai nên mua thuốc về nhà tự dùng nhưng đây là việc rất nguy hại có thể gây ra những biến chứng giống phá thai không thành công, thai chết lưu, thai dị dạng, ra máu quá nhiều, sót nhau, sót nhau,...Vì vậy, thai phụ lúc có ý định phá thai cần tới bệnh viện chuyên khoa để được chuyên gia khám tìm tuổi thai, mức độ phát triển của thai nhi và sức khỏe nữ giới giữ gìn hoàn toàn rằng có nguy cơ áp dụng kỹ thuật phá thai nội khoa.

Phương pháp nạo thai

Thai nhi 5 tuần tuổi cũng có khả năng phá thai bằng kỹ thuật nạo phá thai. Để thực hiện thủ thuật này bác sĩ chuyên khoa sẽ nong rộng cổ tử cung rồi đưa vào một dụng cụ tương tự cái thìa để lấy phôi thai và nhau thai ra bên ngoài. Liệu pháp phá thai này có khuyết điểm là nguy cơ mục đích để lại tai biến cao vì vậy chị em cần được thực hiện tại địa chỉ chất lượng.

Hút thai an toàn

Nạo hút thai là phương pháp an toàn hơn so cùng với hút thai. thủ thuật này nhân viên y tế sẽ đưa vào tử cung bạn một ống nhỏ, một đầu nối với bơm mục đích để hút phôi thai ra. thủ thuật nạo hút thai nhẹ nhàng hơn, ít gây nên đau đớn và Không nên một số biến chứng diễn ra. Trong nạo thai thì có thủ thuật bỏ thai không đau đớn bằng ống trực quan siêu dẫn, không gây ra đau đớn và giữ gìn an toàn cho thai phụ.

Bạn Thu Nga thân mến, chị em nên suy nghĩ thật kỹ kĩ càng trước lúc phá thai, bởi vì bỏ thai gây ra tác động đến sức khỏe và tâm sinh lý của thai phụ, nhất là có nguy cơ tiến hành chị em hết chức năng sinh sản về sau.

Trên đây là những chia sẻ về phá thai 5 tuần tuổi phá bằng cách nào an toàn. Hy vọng những chia sẻ của các chuyên gia chúng tôi sẽ phần nào giúp bạn Nga nói chung và các bạn có ý định phá thai 5 tuần tuổi nói riêng có thêm kiến thức để có thể chọn cho mình phương pháp phá thai đúng đắn nhất.

Admin
Hiện nay có rất nhiều phòng khám phá thai an toàn ở Hà Nội. Vậy ở đó có những cách phá thai an toàn nào hiệu quả và nhanh nhất. Hãy contact me phathaiantoan711@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét