Hàng chục năm trong nghề trên cương vị một Giám đốc Trung tâm giải đáp sức khỏe sinh sản – bệnh viện Phụ sản Trung ương, chuyên gia chuyên khoa Nguyễn Thị Hồng Minh đã tiếp xúc không biết bao nhiêu người nhiễm bệnh ở mọi lứa tuổi , tầng lớp nhằm nạo phá thai. Có những ca ít tuần, đa số tuần tuổi tuy nhiên cũng không ít ca đầy áp lực cùng với chất chứa các ám ảnh kinh hoàng.

Phá thai phá gần 1 mét ruột

khi quay trở lại giờ, nếu trò chuyện cùng PV, bác sĩ Minh vẫn còn nhớ như in một số cảm xúc nặng trĩu, ám ảnh ở một lần cấp cứu cho một mức độ người bị bệnh 18 độ tuổi bị mắc kéo ra gần 1 mét ruột khi cô này phá thai chui tại một cơ sở tư nhân thiếu uy tín.



“Đó là một kỷ niệm mà tôi không thể nào quên được. Lần đó, cho chúng tôi tiếp nhận, cô gái  mới có 18 độ tuổi , độ tuổi đẹp nhất, vậy mà lại bị tàn tạ, dày vò, vật vã cùng với đau đớn trên băng ca, ngay phía bên ở bụng cô ấy, tôi thấy họ buộc y một túi ni lông to, bên tại đựng toàn ruột bị mắc kéo nhầm”, chuyên gia chuyên khoa Minh kể.

Theo bác sĩ chuyên khoa Minh thì dưới quá trình nạo thai, các bác sĩ ở phòng khám tư đã sơ ý kéo nhầm cần ruột của cô gái phải họ cần lấy túi ni lông buộc lại để chuyển sang BV phụ sản Trung ương cấp cứu.

rồi , nhằm cứu tính mạng cô gái, bác sĩ chuyên khoa Minh đã cho chuyển cô sang bệnh viện Việt Đức nhằm cấp cứu. do đây, một số bác sĩ phụ khoa đã nên mất đa số tiếng đồng hồ nhằm gây phẫu thuật cho cô nhưng với hệ quả nặng nề dưới đây phẫu thuật, chẳng biết thiên chức gây ra mẹ của cô mai này có khả năng như thế nào?

“Đối với trường hợp này, tôi vô cùng giận cùng trách móc tuy nhiên cũng vô cùng với ám ảnh bằng cô gái còn quá trẻ, thai cũng mới 8 tuần độ tuổi thôi, vậy mà chỉ vì thiếu hiểu biết nên mới xảy ra mức độ đáng buồn như vậy”, chuyên gia Minh nói.

Theo nghiên cứu của PV, hiện ở BV Phụ sản Trung ương vẫn đang cấp cứu phần lớn một vài trường hợp người bệnh bị hệ quả phá thai từ một số cơ sở tư nhân, cơ sở chui thiếu đảm bảo . vô số mức độ tới đây tại vì bị mắc mủn tử cung, vỡ tử cung…

"Một số tình trạng gặp di chứng dưới đây nạo phá thai thiếu đảm bảo trở lại BV Phụ sản Trung ương thì số đông . Ngoài tình trạng kể ở , thì có một tình trạng bất bình thường rất là ám ảnh là một cô gái bị mủn tử cung. khi chúng tôi tra hỏi về việc cô ấy đã gây trên chỗ nào mà ra nông nỗi này thì cô ấy nhất quyết không nói. Với trường hợp cô ấy, tại phá thai quá đa số lần cần thành tử cung đã mắc mủn, vì vậy việc có con trở lại là điều không có khả năng ", bác sĩ phụ khoa Minh Chia sẻ .


Phần lớn lần đã dự tính buông tay!

Bác sĩ Minh nếu biết, đối với một chuyên gia chuyên khoa phụ trách mảng sinh sản, tôi có quyền tầm chối việc phá thai khi cái thai quá lớn. Thế nhưng , nếu họ tìm quay trở lại cơ sở y tế nhờ phá thai thì có nghĩa họ đã gần như bất chấp tất cả cùng với không có chọn lựa nào bất bình thường nữa.

Chuyên gia chuyên khoa Nguyễn Thị Hồng Minh, Giám đốc Trung tâm tư vấn sức khỏe sinh sản – bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Trên thực tế, có vô số bạn trẻ thông qua ngại ngùng nếu cần phải giải đáp một vài thông tin mà bệnh viện yêu cầu nên đã bí mật tự phá thai hoặc đi các cơ sở thiếu kinh nghiệm , trang thiết bị còn thô sơ nên không ai sẽ đảm bảo rằng sẽ bảo đảm 100% nếu tiến hành . thậm chí số đông người đã từng bị một số hậu quả rất là nặng nề nếu chuyển về trung tâm y tế Phụ sản Trung ương nhằm chữa trị .

“Chúng tôi có những nguyên tắc gây việc riêng cùng với đối với vài người mắc bệnh dưới độ tuổi vị thành niên trở lại xử trí thường xuyên cần phải có bố mẹ hay người giám hộ đến . khi có đầy đủ giấy tờ cùng thủ tục phải thiết thì chúng tôi mới thực thi gây việc”, chuyên gia chuyên khoa Minh nói.

Bác sĩ Minh cũng khẳng định: “Tình dục là nhu cầu của con người và tại độ tuổi nào cũng xảy đến . Với một bác sĩ chuyên khoa , chúng tôi luôn sát sao với các nguyên tắc cùng với tận tâm với người mang bệnh dù không hề dự định gây nên việc đó bao giờ. Với một vài mức độ vài em ở tuổi vị thành niên nếu như kiến thức chưa có phần lớn thì liệu chúng ta có khả năng cần phải gây nên thế nào?

Chúng ta có cấm được những em không yêu, không quan hệ hoặc tới phá thai trên những nơi thiếu bảo đảm hoặc không? Vâng, thưa là không.

Thay tại vì cấm do sao chúng ta không gây một điều gì đó, thay bởi cấm thì cha mẹ, trường học, cộng đồng hãy chung tay cùng với giáo dục, cung cấp nếu như một vài em những kiến thức tốt nhất về thể trạng sinh sản cùng với giới tính. Tôi tin cỡ vài việc gây ra đó có khả năng hạn chế thiểu những nguy cơ , một vài ám ảnh tội lỗi bởi nạo phá thai thiếu an toàn mang đến ”.
Categories:

Admin
Hiện nay có rất nhiều phòng khám phá thai an toàn ở Hà Nội. Vậy ở đó có những cách phá thai an toàn nào hiệu quả và nhanh nhất. Hãy contact me phathaiantoan711@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét