Sau khi phá thai nội khoa cơ thể chị em phụ nữ gặp những phản ứng phụ là không thể tránh khỏi. Điển hình là tình trạng nôn mửa, tuy nhiên mức độ trầm trọng nhẹ và thời gian nhiều ngày ở mỗi người là khác nhau. Vậy uống thuốc để phá thai bị nôn có làm sao không? Cùng nghe các chuyên gia sản phụ khoa phân tích.

Uống thuốc phá thai bị nôn có sao không?

Phá thai bằng thuốc là như thế nào?

Các bác sĩ chuyên khoa Khamphathaiantoan cho rằng, phá thai bằng cách uống thuốc có điểm nổi bật rất lớn nhất là không can thiệp ngoại khoa vào buồng tử cung phải có thể giảm được một số biến chứng nguy hại có nguy cơ tiếp diễn giống như thủng, rách tử cung cũng như khả năng sinh sản của bạn.
Không chỉ vậy phá thai bằng thuốc ít gây đau, thời gian tiến hành ngắn và phục hồi nhanh, hết sức tiện lợi và chi phí uống thuốc để phá thai cũng thấp hơn những kỹ thuật khác không ít.

Phương pháp phá thai này chỉ có thể sử dụng được đối với bào thai trường hợp thai không quá 7 tuần tuổi, khi bào thai đã đi vào buồng dạ con, chống chỉ dẫn với một số chị em phụ nữ có sức khỏe kém, bị bệnh tim mạch, thay đổi đông máu, mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Uống thuốc phá thai bị nôn có làm sao không?

Dùng thuốc bỏ thai có ảnh hưởng gì không khi bạn gái uống thuốc phá thai có khả năng dẫn tới các tác dụng phụ như:

- Gây dị ứng: Một vài đối tượng của thuốc phá thai an toàn không thích hợp với bào thai thì có nguy cơ gây nên tình trạng dị ứng tương tự như ngứa, mẩn đỏ, nổi mề đay, mệt mỏi nhiều ngày, lộn huyết áp, không dễ thở hay ngất xỉu,...

- Chảy máu âm đạo: Đây chủ yếu là sự co bóp của tử cung nhằm để đẩy bào thai ra bên ngoài tình trạng này sẽ kéo dài trong vòng 7 ngày.

- Nôn mửa: Đây là một trong các phản ứng phụ của việc uống thuốc tránh thai thì phải nó được coi là hiện tượng thông thường, sau 1-2 tiếng thì sẽ hết. song, nếu chị em nôn mửa quá nhiều thì sẽ khiến số lượng thuốc bị hết đi hay thuốc nôn ra phía ngoài thì có khả năng gây tai biến nghiêm trọng giống sót nhau thai, thai chết lưu, dị tật cái thai, phá thai thất bại.

Trong trường hợp này, nếu chị em phải làm phá thai thêm 1 lần nữa thì sẽ thấy cảm giác đau hơn gấp nhiều lần và tổn thương nghiêm trọng đến tử cung, gây nguy hiểm tới nguy cơ thực hiện mẹ sau này của phụ nữ.

Tốt hơn hết, những nữ giới thì phải bỏ thai bằng thuốc ở các cơ sở y tế chuyên khoa tin cậy nhằm để nếu tiếp diễn một số tình huống khác thường giống trên thì những chuyên gia kịp thời xử lý, Tránh tai biến khó lường có nguy cơ xảy ra.

Admin
Hiện nay có rất nhiều phòng khám phá thai an toàn ở Hà Nội. Vậy ở đó có những cách phá thai an toàn nào hiệu quả và nhanh nhất. Hãy contact me phathaiantoan711@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét