Kỹ thuật bỏ thai bằng thuốc là liệu pháp phá thai nội khoa, dùng thuốc bỏ thai nhằm làm bào thai ngừng tiến triển và kích thích tử cung co bóp đây thai ra ngoài mà không can thiệp thủ thuật ngoại khoa vào tử cung. Khi uống thuốc phá thai thì chị em có hiện tượng xuất huyết. Vậy sau bỏ thai bằng thuốc bao ngày thì tốn xuất huyết?


Phá thai bằng thuốc sau bao lâu thì ra hết máu
Phá thai bằng thuốc sau bao lâu thì ra hết máu?
Xem thêm:

Sau khi phá thai bằng thuốc bao lâu thì ra hết máu

Một bạn có gửi tới các chuyên gia phòng khám phụ khoa chúng tôi vấn đề như sau: "Cháu năm nay 20 tuổi, cháu mới phá thai bằng cách uống thuốc 7 ngày đến nay vẫn bị dính chảy máu như có kinh. Cháu cực kỳ lo lắng, không biết thông thường sau khi phá thai bằng thuốc bao ngày thì ra giá máu, cháu bị như thế có làm thế nào không? Rất xin nhận được sự giải đáp từ chuyên gia sớm. Cháu cảm ơn rất nhiều."

Chào chị em cảm ơn bạn đã từng tín nhiệm và gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Các chuyên gia phòng khám sẽ câu trả lời mối quan tâm của nữ giới như sau:

Các chuyên gia phòng khám cũng cho rằng dấu hiệu thường bắt gặp sau khi uống thuốc phá thai là tình hình chảy máu kéo dài. Máu sẽ ra không ít trong vòng 1-2 tuần đầu sau khi bỏ thai, một số trường hợp máu có khả năng nhiều ngày gần một tháng. Vì thế, xuất huyết sau khi bỏ thai là hiện tượng rất bình thường. Máu được bài tiết ra ngoài cùng với những dịch trong buồng dạ con. Từ đó có thể hiểu rằng ra máu là một trong các giải pháp thực hiện sạch buồng tử cung sau khi uống thuốc để phá thai. Do đó, chị em không nên lo lắng về thắc mắc này.

Song, nếu sau bỏ thai mà bạn bị xuất huyết quá rất nhiều mà trong thời gian dài đi kèm một số dấu hiệu nhận biết tương tự như đau bụng dữ dội, sốt,...bạn cần phải đến phòng khám chuyên khoa chuyên khoa để được khám và tin cậy do có khả năng nữ giới đã bị mắc bệnh viêm phụ khoa sau khi bỏ thai hay gặp hậu quả tương tự như sót nhau thai, sót nhau thai sau khi uống thuốc phá thai.

Chuyên gia cũng khuyến cáo, sau phá thai bằng thuốc 15 ngày chị em nên đi khám phụ khoa lại nhằm hoàn toàn rằng bỏ thai đã thành tựu, không còn sót nhau, hoặc chết lưu thai tác hại cho sản phụ.

Sau khi phá thai nội khoa nữ giới cũng cần :


  1. Lưu ý vệ sinh cơ quan sinh dục theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, thế băng liên tục, dùng quần chíp thông thoáng tránh bị nhiễm khuẩn.
  2. Nghỉ ngơi phù hợp Tránh lao động trầm trọng nhọc và quá sức
  3. Ẳn thức ăn bổ dưỡng nhằm sớm phục hồi sức khỏe
  4. Kiêng quan hệ tình dục ít thậm chí 1 tháng, nhằm vùng kín khôi phục hoàn toàn.

Nếu còn băn khoăn gì về bỏ thai và phá thai bằng thuốc chị em có thể liên hệ đến số hoặc tới địa chỉ phá thai an toàn để được chúng tôi của các chuyên gia trả lời cụ thể hơn.

Admin
Hiện nay có rất nhiều phòng khám phá thai an toàn ở Hà Nội. Vậy ở đó có những cách phá thai an toàn nào hiệu quả và nhanh nhất. Hãy contact me phathaiantoan711@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét