Hầu như đối với những bạn gái lỡ có thai ngoài ý muốn thì thắc mắc đầu tiên chắc chắn là chọn lựa cách phá thai nào vừa hữu hiệu lại an toàn. Đứng trước mối lo này, không ít bạn thắc mắc giữa phương pháp uống thuốc phá thai hay phẫu thuật hút thai, lựa chọn nào tốt hơn? Nhằm để giúp chị em phụ nữ có cái quan sát toàn diện hơn cũng tương tự như có sự chọn đúng đắn lúc phải đưa ra quyết định bỏ thai, những bác sỹ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh dục phụ nữ tại cơ sở Khamphathaiantoan mong trả lời thắc mắc “Hút thai hay phá thai bằng cách uống thuốc an toàn hơn?” thông qua một số phân tích ngay dưới đây.

Hút thai hay phá thai bằng thuốc an toàn hơn?
Phá thai được định nghĩa là việc áp dụng một số phương pháp mục đích để chấm dứt và kết thúc thai nghén bằng cách loại bỏ phôi thai, cái thai và đưa ra khỏi tử cung trước kỳ hạn sinh đẻ.

Có nhiều phương pháp phá thai không giống nhau, tuy vậy, trong khuân khổ dưới đây, các chuyên gia phòng khám sẽ chỉ chuyên tâm phân tích về hai liệu pháp là phá thai bằng thuốc và hút thai không đau.

Thực tế thì phẫu thuật hút thai cổ xưa tiềm ẩn nhiều tai biến nguy hại và gây nên cho chị em các cảm giác đau đớn phải Thực tế hiện nay đã được thay thế chắc chắn bằng phương pháp hút thai không đau.

Phá thai bằng cách uống thuốc là kỹ thuật chấm dứt thai kỳ bằng quá trình kết hợp mặc hai nhóm thuốc Mifepristone và Misoprotol. Phương pháp phá thai bằng cách uống thuốc được hướng dẫn dùng cho các tình huống bỏ thai mà trường hợp thai từ 1 – 49 ngày tuổi, tính từ ngày trước hết của chu kỳ kinh nguyệt cuối cùng.

Nạo hút thai không đau là liệu pháp đình chỉ thai nghén bằng việc đặt những bơm hút có ống dẫn mềm vào trong buồng tử cung mục đích để đưa bào thai ra ngoài cơ thể mẹ qua các ống hút không trên sự tác động của bơm hút. tiểu phẫu này được chỉ dẫn sử dụng cho một số trường hợp thai nhi có trường hợp thai từ 7 – 12 tuần tuổi, tính từ ngày trước hết của chu kỳ kinh nguyệt cuối cùng.

Vậy phương pháp phá thai bằng thuốc hay hút thai an toàn hơn?

Chủ đề cùng tìm hiểu:

Nên lựa chọn hút thai hay phá thai bằng thuốc?

Theo ý kiến của những bác sỹ chuyên gia tại địa chỉ Khamphathaiantoan, cực kỳ không dễ dàng nhằm đưa ra giải đáp chuẩn xác rằng phương pháp nào an toàn hơn vì đây là hai phương pháp được áp dụng cho 2 nhóm tình huống mang bầu không giống nhau, về trường hợp thai lẫn sức khỏe và cơ địa bạn.

Tùy trường hợp mà có tình huống sẽ an toàn hơn lúc uống thuốc để phá thai, trong quá trình có một số trường hợp bắt buộc phải áp dụng kỹ thuật hút thai.

Nữ giới nên hiểu rằng việc lựa chọn phương pháp uống thuốc để phá thai sử dụng thường tiểu phẫu nạo thai không chắc chắn vì ý định và ước muốn của thai phụ mà còn Căn cứ vào đã trường hợp sức khỏe nữ giới và bào thai.

Một số yếu tố như trường hợp thai, tình trạng tiến triển của thai kỳ, cơ địa và sức khỏe thai phụ... sẽ chi phối rất lớn tới việc chọn lựa kỹ thuật nào trong hai kỹ thuật này.

Chẳng hạn như yếu tố tuổi thai, những trường hợp thai nhi có trường hợp thai không trên 7 tuần thì có nguy cơ phá thai nội khoa hay hút, một số thai nhỏ tuổi hơn thì phải sử dụng kỹ thuật sử dụng thuốc, còn các trường hợp trên 7 tuần tuổi thì bắt buộc chọn kỹ thuật nạo thai.

Hay yếu tố sức khỏe của chị em, những trường hợp thai phụ có thể trạng yếu, có tiền sử mắc một số bệnh về gan, thận, chị em đang chữa bằng corticoid thời gian dài, nữ giới có tử cung dị dạng, nữ giới lớn tuổi (trên 34 tuổi), chị em đã thực hiện nạo hút thai (6 tháng trở lại) thì không thể tiến hành kỹ thuật uống thuốc để phá thai. lúc này chỉ có thể chọn liệu pháp bỏ thai.

Chọn lựa hút thai thường hay phá thai bằng thuốc an toàn hơn còn phụ thuộc nhiều vào địa chỉ thực hiện liệu pháp. quá trình chọn bỏ thai tại các trung tâm y tế không đảm bảo chất lượng, dù là áp dụng kỹ thuật nào cũng sẽ mục đích để lại nhiều nhân tố nguy cơ tai biến nguy hiểm.

+ Nếu là phá thai bằng cách uống thuốc ở nhà, không an toàn có khả năng có khả năng sót nhau thai, sót thai, thai chết lưu, kéo theo cảm giác đau bụng và ra máu dữ dội,… nếu không khắc phục sớm có nguy cơ gây ra nguy hiểm cho bạn, thậm chí là gây nguy hiểm đến mạng sống, khắc phục kịp thời cũng có khả năng gây các hậu quả vô cùng trầm trọng.

+ Nếu là nạo hút thai không đảm bảo thì nguy cơ cao gây ra các hậu quả như nhiễm trùng, nhiễm trùng, rách/ thủng tử cung, nhất là nguy hiểm hơn là gây hiếm muộn.

Phá thai nội khoa và phương pháp hút thai, mỗi một kỹ thuật sẽ được sử dụng cho một số nhóm đối tượng khác nhau; không những thế, mỗi phương pháp đều có một số ưu, khuyết điểm nhất định riêng.

Vì vậy, mục đích để đảm bảo an toàn nhất cho mình, chúng tôi khuyên chị em phải lựa chọn cơ sở bỏ thai ở hà nội tin cậy, đảm bảo cả về uy tín y bác sỹ lẫn sự tối tân về thiết bị y tế nhằm giữ gìn an toàn cũng như hạn chế tối đa các tai biến có nguy cơ xảy ra.

Admin
Hiện nay có rất nhiều phòng khám phá thai an toàn ở Hà Nội. Vậy ở đó có những cách phá thai an toàn nào hiệu quả và nhanh nhất. Hãy contact me phathaiantoan711@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét