Ra máu nhiều sau phá thai bằng cách uống thuốc là hiện tượng hay gặp ở không ít các chị em, điều này làm cho phụ nữ hết sức hoang mang. Vậy bỏ thai bằng thuốc ra máu nhiều thì nên làm như thế nào?


Uống thuốc phá thai ra máu nhiều

Những chuyên gia Khám phá thai an toàn cho biết, sau khi uống thuốc ra thai những bạn có hiện tượng xuất huyết âm hộ vòng 5-10 ngày, đây là triệu chứng hay bắt gặp sau phá thai bằng cách uống thuốc. Lượng máu ra nhiều hay ít; liên tiếp hay từng đợt thì phụ thuộc vào cơ địa chị em. Nếu nữ giới có hiện tượng xuất huyết bị đau ở bụng dưới nhẹ thì chỉ cần duy trì vệ sinh chỗ kín mục đích để tránh viêm phụ khoa và sau một số ngày thì các dấu hiệu này sẽ mất đi.

Tuy nhiên, có một số phụ nữ có hiện tượng xuất huyết rất nhiều và kéo dài sau khi bỏ thai bằng thuốc, bên cạnh đó bị sốt cao, ớn lạnh,.. Đây là một số dấu hiệu không hề bình thường chút nào, vì vậy nên được khám kịp thời, tìm ra tác nhân và có hướng xử trí sớm nhằm hạn chế các hậu quả nguy hiểm có nguy cơ diễn ra cho sức khỏe.

Bạn chú ý cần phải lập tức đến những bệnh viện chuyên khoa khám nếu sau phá thai bằng cách uống thuốc khi có những dấu hiệu nhận biết dưới đây:

- Sau uống thuốc để phá thai chảy máu rất nhiều, băng huyết: tất cả một số phương pháp bỏ thai an toàn bằng nội khoa thường ngoại khoa đều làm cho bạn ra máu, máu này khác biệt đối với máu ở vòng kinh của bạn. Gọi là băng huyết lúc nữ giới thấy máu chảy liên tiếp có nguy cơ thấm đầy 2 miếng băng vệ sinh trong 1-2 tiếng đồng hồi. máu đen, vón cục ta kéo dài hơn 2 h.

- Những dấu hiệu nhận biết bị viêm nhiễm xảy ra ở khắp cơ thể, một số dấu hiệu nhận biết giống như cảm giác bị đau cơ, hoa mắt, cảm giác đau đầu, hay có cảm giác cơ thể mệt mỏi, buồn nôn.

- Đau bụng nghiêm trọng hàng ngày, mức độ này không có chiều hướng giảm đi dù chị em phụ nữ từng dùng thuốc giảm đau, chườm nóng và được nghỉ ngơi đầy đủ

- Sốt cao 38 độ C hay cao hơn nhiều ngày quá 4 giờ.

- Chướng bụng và tim đập nhanh

- Nôn mửa nhiều ngày suốt 4-6 h đồng hồ.

- Cảm giác đau, sưng, mọc mẩn đỏ ở khắp chỗ kín.

Nếu bỏ thai bằng thuốc xuất huyết rất nhiều kèm theo đó là các dấu hiệu nhận biết trên thì bạn cần để ý bởi có thể đó là dấu hiệu sót nhau, sót thai và cách khắc phục lúc này là sẽ phải nạo thường hay nạo thai nhằm lấy hết phần nhau thai còn sót ra.

 + Sót thai một trong số những tác hại của bỏ thai không sử dụng bao cao su, tác nhân có thể là do bạn gái bị rau cài răng lược, rau bám sâu vào sang tử cung lúc lấy ra thì mắc đứt hay không thể lấy tốn ra được. Với bạn bị sót nhau thì sau phá thai nội khoa một số bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật mục đích để cầm máu và nạo thường hút nốt phần thai mắc sót ra bên ngoài, uống thuốc kháng đẻ mục đích để tiến hành làm co tử cung và phòng nhiễm trùng. tai biến này không được xử lí sớm sẽ gây nguy hiểm cho tính mạng của phụ nữ.

Nếu thai phụ tự tiện phá thai hay uống thuốc phá thai ở một số phòng khám thiếu tin cậy sẽ có thể gây băng huyết, thai lưu, viêm nhiễm, nguy hại tới mạng sống, đặc biệt là bệnh vô sinh sau này.

Uống thuốc phá thai ra máu nhiều phải làm thế nào?

Nếu bạn gái có tình trạng chảy máu quá nhiều kèm theo các tình trạng tương tự như sốt, cảm giác đau bụng,... thì nên quay lại khám gấp.

Theo các chuyên gia phụ khoa Khamphathaiantoan thì bạn nếu có bầu ngoài chủ định và có chủ định chấm dứt thai nghén thì phải tới một số trung tâm y tế chuyen khoa uy tín nhằm được thăm khám tìm chuẩn xác tuổi thai cũng giống như thể trạng một số bác sĩ chuyên khoa sẽ bỏ thai bằng liệu pháp an toàn thích hợp đối với chị em.

Bạn gái cũng nên hạn chế dùng một số cách phá thai lạc hậu, hay tự ý mua thuốc về nhà dùng, bỏ thai tại những bệnh viện không đảm bảo tin cậy tránh tình trạng uống thuốc để phá thai ra máu rất nhiều mà không được giải quyết kịp thời.

Admin
Hiện nay có rất nhiều phòng khám phá thai an toàn ở Hà Nội. Vậy ở đó có những cách phá thai an toàn nào hiệu quả và nhanh nhất. Hãy contact me phathaiantoan711@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét