Phá thai an toàn nhất khi nào là câu hỏi của không ít phụ nữ lúc mang thai ngoài chủ định và muốn chấm dứt thai kỳ. Tìm hiểu thời gian bỏ thai an toàn nhất là chuyện cần thiết giúp chị em đảm bảo an toàn cho chính mình, tránh được một số hậu quả nguy hại có thể xảy ra trong quá trình nạo phá thai, nạo thai hay phá thai bằng cách uống thuốc. Dưới đây, Khamphathaiantoan sẽ chia sẻ tới thai phụ vấn đề này.

Phá bỏ thai là biện pháp để chấm dứt thai nghén trước khi đến kỳ sinh sản. các giải pháp phá thai bao gồm: uống thuốc phá thai, nạo thai, nạo phá thai, nong gắp thai và bỏ thai Kovax dành cho thai to 5-6 tháng trở lên.

Muốn thủ thuật phá thai xảy ra được an toàn, mau chóng thì bên cạnh việc phụ nữ chọn lựa được cơ sở bỏ thai uy tín, có hệ thống bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và trang thiết bị tiên tiến thì việc tìm trường hợp thai và khoảng thời gian bỏ thai thích hợp cũng rất là quan trọng.

Phá thai an toàn nhất khi nào?
Phá thai an toàn nhất khi nào?

Phá thai an toàn nhất khi nào?

Theo các chuyên gia phòng khám phá thai an toàn thì thời điểm đình chỉ thai nghén an toàn, tốt hơn hết là khi bào thai có trường hợp thai từ 35-60 ngày, có nghĩa là 5-8 tuần tuổi. Nếu phôi thai quá to trên 10 tuần thì phá thai có nguy cơ bị phải những hậu quả nguy hại khác biệt nhau. những hậu quả này có khả năng ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng sức khỏe và nguy cơ sinh sản sau này của nữ giới.

Bào thai không quá 5 tuần thì phôi thai vẫn còn quá nhỏ, đặc biệt còn chưa di đổi vào buồng tử cung, nếu tiến hành phương pháp bỏ thai thì dễ dẫn đến hiện tượng sót thai, sót nhau thai thường gây nên tổn thương cho tử cung. phá thai nhỏ hơn 5 tuần tuổi cũng rất dễ gặp thất bại và dẫn đến ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của thai phụ

Thai trong những ngày từ 5-9 tuần là thời điểm phôi thai chưa quá to và dạ con cũng chưa có sự căng giãn nhiều, thủ thuật tiếp diễn đơn giản hơn, ít mắc ra máu và tai biến.

Với những liệu pháp bỏ thai khác nhau thì có giới hạn trường hợp thai khác nhau:

  1. Bỏ thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho bào thai không trên 7 tuần tuổi.
  2. Nạo hút thai an toàn đối với thai nhi không vượt quá 8 tuần tuổi.
  3. Nạo phá thai sử dụng cho thai nhi không quá 12 tuần tuổi.
  4. Nong gắp thai có thể sử dụng cho cái thai trên 12 tuần.
  5. Bỏ thai kovax chuyên nhằm để chấm dứt thai kỳ đối với thai to 5-6 tháng trở lên.
  6. Với thai trên 12 tuần, nếu có thể phụ nữ thì phải duy trì thai do khi này thai đã to phá thai có thể gây nguy hiểm .
Bạn cần quan tâm:

Nạo thai cũng dựa trên tình trạng sức khỏe của thai phụ.

Phá thai là biện pháp không hề dễ dàng và rất khó  thực hiện được trong điều kiện sức khỏe và tâm sinh lý nữ giới không tốt. Bởi vậy thời điểm khoa học nhất để làm phá thai còn phụ thuộc vào sức khỏe và tâm sinh lý của cơ thể mẹ

Nếu bạn sức khỏe tốt, tâm sinh lý điều hòa thì việc phá thai sẽ diễn ra đơn giản hơn, Mặt khác người phụ nữ cũng không bị ảnh hưởng quá rất nhiều do tác động của quá trình thực hiện biện pháp.

Mặt khác, với những phụ nữ chưa có sự chuẩn bị về tâm sinh lý, sức khỏe, thì phương pháp sẽ diễn ra không thuận lợi , sức khỏe kém cũng dễ đối mặt với nguy cơ tai biến thường đe dọa tâm sinh lý au bỏ thai. việc đó vô cùng nguy hiểm và những chuyên gia sẽ từ chối nạo hút thai cho các chị em phụ nữ không có điều kiện sức khỏe và tâm sinh lý tốt.

Bỏ thai là thủ thuật không đơn giản do đó phụ nữ cần chọn lựa được địa điểm phá thai chất lượng mục đích để thực hiện biện pháp phá thai an toàn, không gây biến chứng sau này. Hiện nay, có rất nhiều phòng khám đã dùng phương pháp bỏ thai LIFNO ﴾hay còn được biết đến là bỏ thai không đau﴿. Đây là phương pháp đình chỉ thai nghén tiên tiến nhất hiện nay, với những điểm mạnh như nạo phá thai an toàn, không gây nên đau, không làm nguy cơ bị viêm nhiễm phụ khoa, không ảnh hưởng đến nguy cơ sinh dục sau này nên phương pháp này có rất nhiều chị em hay lựa chọn.

Admin
Hiện nay có rất nhiều phòng khám phá thai an toàn ở Hà Nội. Vậy ở đó có những cách phá thai an toàn nào hiệu quả và nhanh nhất. Hãy contact me phathaiantoan711@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét