Phá thai là biện pháp đình chỉ thai nghén trước khi đến kỳ sinh nở. Phá thai bằng phương pháp nài cũng tùy thuộc vào độ tuổi thai nhi và tình trạng sức khỏe thai phụ. Vậy phá thai 2 tháng tuổi có được không và phá bằng phương pháp nào?


Phá thai 2 tháng bằng phương pháp nào?

Thưa bác sĩ năm nay tôi đã 43 tuổi, vợ chồng tôi có lúc gần gũi nhưng tôi khá chủ quan và nghĩ rằng ở độ tuổi này thì khó có thể có thai nên không sử dụng biện pháp tránh thai nào. Chu kỳ kinh của tôi vốn không đều, gần đây, tôi cũng không có hiện tượng mệt mỏi hay triệu chứng ốm  nghén nên tôi không hề biết rằng tôi đã mang thai. Tuần trước, tôi có bị tụt huyết áp và tôi được đưa đến cơ sở y tế thăm khám, nhân viên y tế nghi ngờ tôi đã mang thai, và bảo tôi đi siêu âm , kết quả cho thấy tôi đã mang thai được 2 tháng. Cơ thể suy nhược và việc mang thai cũng là nguyên nhân khiến tôi bị tụt huyết áp như vừa rồi, các con tôi cũng đã lớn và lập gia đình. Vợ chồng tôi đã lớn tuổi nên không muốn sinh con, bác sĩ có thể tư vấn cho tôi biện pháp phá thai an toàn. Tôi xin chân thành cảm ơn! ( (Thanh Mai- Hà Nam)



Bác sĩ trả lời

Trong thư bạn có viết bạn đã mang thai được 2 tháng tức là 8 tuần, tuổi thai cũng đã lớn . Nếu thai nhi 5- 7 tuần tuổi thì có thể uống thuốc ra thai, đây là phương pháp phá thai hiệu quả, an toàn cao lại tiết kiệm chi phí phá thai , hạn chế được các biến chứng có thể xảy ra. Nhưng trường hợp của bạn không thể áp dụng được phương pháp này.

Đối với thai nhi 2 tháng tuổi thì thường là áp dụng phương pháp phá thai ngoại khoa như nạo phá thai. Tuy nhiên, nạo thai là thủ thuật ảnh hưởng khá lớn tới sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em phụ nữ sau này. Nạo thai không an toàn còn có thể dẫn tới một số biến chứng như thủng, rách tử cung, sót nhau hay sót thai, viêm nhiễm sau phá thai,... rất nguy hiểm cho thai phụ. Do đó, để đảm bảo an toàn, bạn nên tìm đến một địa chỉ phá thai uy tín ở các thành phố lớn như địa chỉ phá thai ở hà nội hoặc uy tín ở địa phương bạn sinh sống để thủ thuật diễn ra an toàn hiệu quả. Nếu ở địa phương gần hà nội thì bạn có thể đến phòng khám phụ khoa Khamphathaiantoan một địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa và thực hiện thủ thuật đình chỉ thai nghén  uy tín. Tại đây, phòng thủ thuật luôn được đảm bảo vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn quốc tế, với các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm sẵn sàng ứng phó được với các biến chứng có thể xảy ra trong quá trình làm thủ thuật. Phòng khám được cấp giấy phép của Sở y tế Hà Nội, hoạt động hợp pháp , chi phí dịch vụ luôn công khai. Do đó, không có hiện tượng chặt chém bệnh nhân .
Trên thực tế việc mang thai ngoài ý muốn xảy ra khá phổ biến và nếu không thể giữ lại được thì chị em nên đình chỉ thai nghén càng sớm càng tốt vì tuổi thai lớn sẽ khó khăn hơn và nguy cơ xảy ra biến chứng cao hơn

Categories:

Admin
Hiện nay có rất nhiều phòng khám phá thai an toàn ở Hà Nội. Vậy ở đó có những cách phá thai an toàn nào hiệu quả và nhanh nhất. Hãy contact me phathaiantoan711@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét